Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn

Cơ thể bạn cần tới 13 loại vitamin mỗi ngày để duy trì các chất xúc tác cho hoạt động sống. Mỗi  loại vitamin không giống nhau lại vào vai trò khác nhau trong các phản ứng hóa học của thân thể. Trong số đó, vitamin B là loại vitamin vô cùng hữu dụng cho quá trình giảm cân.

Tại sao vitamin B lại có lợi trong quá trình giảm cân?

Trong số 13 loại vitamin thân thể cần mỗi ngày, vitamin B là tác nhân chính xúc tiến tốc độ và chất lượng của thời kỳ mua bán chất. Việc cung ứng đủ vitamin B sẽ giúp lượng thức ăn bạn nạp vào gấp rút được xử lí, trong khoảng đó đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Trái lại, giả dụ bạn nạp vào thân thể lượng vitamin B thấp hơn lượng cơ thể cần sẽ làm bộ máy mua bán chất hoạt động chậm chạp hơn. Lượng calo bị đốt cháy thấp hơn khiến cho việc giảm cân cũng bởi vậy trở thành gian khổ. Chưa kể, thiếu hụt vitamin B làm cho bạn dễ mỏi mệt và kém tập trung. Bổ sung vitamin B cũng khiến cho bạn có một lối sống trẻ trung và vội vàng hơn trong cả ngày.

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn - Ảnh 1.

Bổ sung vitamin B đúng bí quyết là như thế nào?

Tuy vitamin B rất hữu dụng trong việc thúc đẩy giai đoạn mua bán chất nhưng bạn tuyệt đối không nên bổ sung vitamin B bằng cách thức uống các viên nén tổng thích hợp. Bạn có thể chạm mặt phải các điều về thận và làm tăng nguy cơ ung thư trong trường phù hợp này.

Thay tham gia đó, việc thêm vào menu những thực phẩm hữu cơ giàu vitamin B sẽ là lưa chọn lựa hợp pháp giúp bạn bổ sung vitamin mà không gây hại cho cơ thể. Một số gợi ý cho bạn như:

- Vitamin B1, B2, B6: có trong ngũ cốc, khoai tây, sữa, các loại rau như súp lơ, nấm,…

- Vitamin B3: có phổ biến trong đậu, ca cao, socola và sữa.

- Vitamin B5, B8: có trong đậu nành, các loại giết nội tạng, khác biệt là gan.

- Vitamin B11: có trong phần lớn rau xanh và khoai tây,…

- Vitamin B12: các loại thủy hải sản, giết thịt nội tạng, trứng, sữa,...

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn - Ảnh 2.

Một vài chú ý khác:

- Ngoài ra việc bổ sung vitamin B, bạn vẫn cần để ý luyện tập các bài tập giảm cân để thăng bằng giai đoạn đốt cháy calo của cơ thể.

- Ngoài ăn các món ăn chứa vitamin B, bạn cũng có thể uống các loại sinh tố hoặc nước detox chứa vitamin B. Tìm hiểu công thức tại đây.

Nguồn: Thefitsystem


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét