Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Căn hộ được kiến tạo tuyệt vời cho một mái ấm bé nhỏ |

(Xây dựng) - Đối với những mái ấm có trẻ nhỏ nhắn đều thấy một thực tế là nội thất căn hộ nơi họ ở sẽ luôn có sự thay đổi để phù hợp với sự sản xuất của đứa trẻ. Một mái nhà nhỏ xíu luôn thể hiện tình yêu thương giữa các thành viên vậy tại sao không thiết kế căn hộ của họ có thể đề đạt được sự rét mướt, chiều chuộng đó?

Sẽ có những thách thức khác lạ bỏ ra cho những kiến trúc sư khi thiết kế những căn hộ dành cho các hộ mái ấm có trẻ bé bỏng. Hãng kiến trúc Zrobym ở Belarus đã xong xuôi nhiệm vụ này một cách hoàn hảo. Họ đã tạo ra một căn hộ với phía bên trong đa năng và hợp xu hướng cùng lúc phù hợp với đòi hỏi thiết kế môi trường để nuôi dưỡng trẻ. Căn hộ không chỉ phối hợp về tác dụng mà còn toát lên sự quyến rũ của phong cách Scandinavia.

Phong cách Scandinavia nổi tiếng với kiểu dáng đẹp và bé xíu gọn. Căn hộ mang màu sắc trung tính, sử dụng đồ nội thất có độ bóng, kết hợp với các nhân tố tươi sáng như những chiếc ghế, gối tựa, thảm phổ biến màu sắc. Căn hộ nhỏ bé có kiến tạo phối hợp giữa phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, hai phòng ngủ, phòng khiến việc và ban công.

Thu Giang (Theo Home Designing)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét