Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cô nhỏ nhắn 4 tuổi khiến cho đại chúng cười không ngớt khi khiến cho MC như "bà cụ non"

Vào lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 12/2/2017, tập 5 chương trình "Đặc tài nhỏ bé" đã lên sóng trên kênh HTV7. Nhị khách mời của tập này tiếp diễn là ca sĩ Quang quẻ Vinh – đội Trấn Thành và diễn viên Chi Pu – đội Mỹ Linh.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 1.

Sinh ra qua phần trình bày ở clip là khả năng cắm hoa, cô tí hon có cái tên ấn tượng Thái Đại Mộc Quế Anh, 4 tuổi làm cho Ban bình luận "căng não" dự đoán. Ví như đội Trấn Thành chọn lựa kĩ năng trình bày về hoa thì đội Mỹ Linh chọn khả năng dẫn chương trình.

Đúng như nữ Diva dự báo, cô nhỏ tuổi khiến cho Ban bình luận và người theo dõi vô cùng kinh ngạc khi trổ tài MC cực kì giỏi. Dù tuổi còn rất nhỏ xíu nhưng Quế Anh đã dẫn trôi chảy một chương trình dài mà không bị va vấp và quên lời. Không những vậy, cô bé dại còn có sự tương tác với nhị đội bình luận trong giai đoạn dẫn chương trình làm cho khán giả "phát cuồng". Quế Anh xứng đáng với biệt danh "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" khi biểu hiện kĩ năng có một không nhì của bản thân mình.

Trấn Thành chia sẻ anh rất nể sợ cô bé bỏng và dành không ngớt lời ca ngợi cho Quế Anh. Anh nghĩ là cô ốm chính là "Nam Bộ thu bé". Cả Chi Pu cũng thanh minh sự khâm phục trước kỹ năng nhí này. Để chiêu dụ thí sinh nhí về đội Trấn Thành đã ngồi phệt xuống sân khấu và san sẻ sẽ qua nhà sắm xe tìm đất tạo điều kiện cho ba mẹ thí sinh. Ngay sau lời thuyết phục của A Xìn, thí sinh nhí đã chọn lựa về với đội danh hài mặc cho đội Diva Mỹ Linh và Chi Pu chưa đưa ra lời thuyết phục.

Lúc này, Mỹ Linh "đá xéo" Trấn Thành nếu thất nghiệp nghề MC thì sẽ chuyển sang nghề bán nhà bán xe cho ba mẹ cô tí hon. Trấn Thành còn làm cho người xem phấn khích khi "nói chuyện" cô bé nhỏ bí quyết kêu gọi giả dụ người theo dõi bình chọn cho bản thân thì sẽ tặng chiếc xe.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 3.
Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 4.

Cô nhỏ xíu Bùi Bảo Trang, 4 tuổi hiện ra trong đoạn clip trưng bày với tài năng khiêu vũ điêu luyện. Tuy thế, Trấn Thành xét theo google dịch thì kiếm được thấy thí sinh có kĩ năng nói tiếng Anh. Quang Vinh cũng đồng ý kiến với Trấn Thành. Cuối cùng, đội anh dự báo thí sinh là thần đồng tiếng Anh. Với đội Mỹ Linh, chị và Chi Pu chọn lựa kỹ năng của bé nhỏ là dẫn chương trình.

Gầy Bảo Trang hiện ra với thần thái tự tin và khoe điệu dancing điêu luyện với kỹ năng nhào lộn, uốn dẻo trên sân khấu khiến cho Ban bình luận không thể tinh được thích thú. Với việc dự đoán sai, Trấn Thành cảm thấy hối hận vì đã hiềm nghi ban doanh nghiệp đánh lừa. Chẳng những vậy, anh còn bị thí sinh nhí phạt uốn sóng bụng. Còn với đội Mỹ Linh – Chi Pu thí sinh đòi hỏi hình phạt lượn sóng tay.

Để chiêu dụ thí sinh về đội, Trấn Thành câu kéo sẽ dắt nhỏ xíu đi ăn ở một quán gà rán rất ngon vì thị hiếu của nhỏ bé là ăn gà chiên. Không chịu thua, Chi Pu san sớt cô cũng thích ăn gà cừu và sẵn sàng đi ăn cùng nhỏ tuổi bất kỳ lúc nào. Sau cùng, cô nhỏ xíu chọn lựa về đội Trấn Thành – Quang quẻ Vinh.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 6.

Cậu nhỏ Thanh Sơn nhập vai MC trưng bày chương trình ca nhạc với phong thái tự tin. Ca sĩ Mỹ Linh nghĩ là cậu bé là "bách khoa toàn thư" vì trông rất thông minh và hoạt bát. Dù thế, chị lại chọn khả năng diễn hài. Với Trấn Thành, anh kiếm được xét cậu gầy có mẫu mã sáng sàn diễn. Quang đãng Vinh dự đoán Thanh Sơn có khả năng ca hát và diễn hài nhưng kết quả đội anh lại chọn lựa đặc tài dẫn chương trình.

Tất nhiên, lần này nhì đội tiếp tục dự đoán sai vì cậu bé dại thể hiện kỹ năng ca hát qua ca khúc "Sông núi hữu tình". Thí sinh chia sẻ em có thể hát được phổ thông dòng nhạc như nhạc trẻ, trữ tình, dân ca quan họ.

Với phần đoán sai, cậu nhỏ bé phạt đội Trấn Thành hát một ca khúc Tết còn đội Mỹ Linh và Chi Pu múa trên nền nhạc "Áo mới Cà Mau" do cậu bé dại biểu lộ. Khi Mỹ Linh hỏi thí sinh có thấy Chi Pu có múa đẹp hay không thì thí sinh hồn nhiên trả lời là không khiến cho Mỹ Linh, Chi Pu chưng hửng.

Thí sinh san sớt ngoài ca hát còn thích động vật khác lạ là thích chó. Lúc này, cả hai đội ra sức chiêu dụ em về đội bằng phương pháp kể tên các chú chó đang nuôi ở nhà với hy vọng thí sinh về đội của bản thân. Kết quả, thí sinh quyết định về đội Mỹ Linh – Chi Pu.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 8.

Ốm Khả Hân 4 tuổi tạo ấn tượng với điệu khiêu vũ La-tinh trong y phục sặc sỡ ở đoạn ghi hình trình bày. Tuy vậy, Mỹ Linh nghĩ rằng nhỏ tuổi có tài năng diễn hài vì giọng của cô bé dại nghe rất hài. Còn Quang Vinh lại nghĩ cô nhỏ dại có biệt tài là ca hát. Kết quả, cô bé hình thành trên sàn diễn với y phục màu hồng xinh xắn với điệu dancing nở rộ và khoe biệt tài múa bụng.

Dự báo sai, Khả Hân đưa ra hình phạt cho nhị đội chơi là đọc câu chúc Tết và yêu cầu luôn Ngô Kiến Huy chúc trước. Cô tí hon bẻm mép san sẻ vì là con gái nên quyết định chọn lựa về đội Trấn Thành.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 10.

Cậu nhỏ tuổi Thiên Phước, 6 tuổi được đội Mỹ Linh dự doán là có tài múa rối tay. Trấn Thành nhìn khuôn mặt cậu bé dại và có cảm giác là tấn công võ. Quang Vinh san sẻ hồi bé anh cũng từng học tấn công võ karate. Cả nhị anh chọn khả năng của gầy là trình diễn võ karate.

Điều bất thần đã xảy ra khi Thiên Phước bộc lộ tài diễn kịch. Thí sinh chia sẻ thích coi kịch của Trấn Thành. Khi danh hài hỏi có biết Chi Pu hay không thì cậu gầy hồn nhiên giải đáp không khiến Chi Pu "quê độ".

Với việc đoán chưa đúng, thí sinh yêu cầu hình phạt uốn dẻo cho đội Trấn Thành và Quang đãng Vinh. Quá ước muốn sở hữu thí sinh này về đội, anh chiêu dụ thí sinh bằng kỹ năng hài của bản thân còn Chi Pu đứng lên kêu gọi "500 đồng đội" khán giả ủng hộ cho bản thân. Thế nhưng, cậu nhỏ dại vẫn chọn lựa về đội Trấn Thành, Quang đãng Vinh.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 12.

Kết quả ở tập này, "thần đồng MC" - Quế Anh có số phiều bầu cao nhất nên giành được thành công và bước vào vòng Bán kết. Nhân tố này đồng nghĩa với việc đội Trấn Thành – Quang Vinh cũng giành được thắng lợi.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 13.

Tập 6 "Đặc tài nhỏ nhắn" tiếp diễn lên sóng tham gia lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 19/2/2017 trên kênh HTV7.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét