Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cấu trúc đắm chìm vào cảnh quan đồi núi tại Los Angeles |

(Xây đắp) - Hãng kiến trúc Fran Silvestre Arquitectos đã kiến tạo một ngôi nhà độc đáo bỏ ra cho khách hành của mình tại Los Angeles.

Được gọi là “ngôi nhà đất đồi Hollywood”, cấu trúc giống như tên gọi sẽ được trộn hòa tham gia các địa hình mang tính biểu trưng, thích ứng với địa hình dốc ở rộng rãi màn chơi không giống nhau để ổn định tuyến phố chân mây của cả đô thị và bờ biển.

Chủ chiếm hữu ngôi nhà đã giao cho cho Fran Silvestre Arquitectos để thiết kế một cấu trúc bằng đá nguyên khối hiện lên trong khoảng khung đồi với phổ quát khe hở lớn mang đến tầm nhìn không bị ngăn cách cho những phong cảnh ở xa. Ngôi nhà gồm nhì tầng, với một tầng nằm bên dưới mặt trục đường tiếp cận tham gia ngôi nhà thông qua khoảng sân lớn. Cấu trúc được xây đắp trong khoảng nguyên liệu đá màu xám và thạch cao trắng có sự tìm hiểu từ môi trường đá bao quanh.

Không gian sinh hoạt chính được thiết lập trên một chiến lược sàn hình chữ L. Bằng bí quyết này, cấu trúc chỉ có một cửa thành lập mà kéo dài chiều dài đến 29m và song song nhập vai trò như một sân thượng.

Hồng Nhung (theo Inhabitat)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét