Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Vinhomes Green Bay sắp công bố tòa căn hộ đầu tiên |

(Xây dựng) - Cơ quan Vingroup sắp ra mắt G1 – tòa căn hộ đầu tiên của Dự án Vinhomes Green Bay. Đây là tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất khu thành phố với góc rộng panorama hướng vào trọng điểm thị trấn.

Khu căn hộ tại Vinhomes Green Bay – The Residence có 3 tòa: G1, G2, G3 - trong đó, G1 là nhà cửa đầu tiên công bố có chiều cao 34 tầng.

Để sử dụng triệt để góc nhìn panorama độc đáo - đông đảo các căn hộ tại G1 đều có ban công thoáng rộng để thu giãn hoàn toản ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại Vịnh xanh Green Bay, cùng lúc chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn trong khoảng trên cao.

Về không gian sống, G1 có nhiều loại căn hộ, diện tích từ 42m2 – 92m2 tạo thành 1 - 3 phòng ngủ, thích hợp với yêu cầu đa dạng trong khoảng các cặp bà xã chồng trẻ tới các mái nhà đông thành viên. Các căn hộ đều được thiết kế có lí, theo phong cách tân tiến, có đa dạng mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành trong khoảng hồ điều hòa và cây cối bao quanh.

Về luôn thể ích, tòa G1 không chỉ chiếm hữu những tiện thể ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu đồng đội thao, sân chơi con trẻ, trạm xe buyt cây cối… mà còn được kế thừa toàn bộ những luôn tiện ích của khu thành phố Vinhomes Green Bay bao gồm hồ nhân tố hòa trung tâm rộng 8ha, nhà thờ sinh thái 2,6ha. Đặc biệt, các luôn thể ích như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng... sẽ là những trải nghiệm chỉ có tại Vinhomes Green Bay.

Ngoài ra, cư dân G1 cũng sẽ được dùng cục bộ nhân tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong khoảng hệ sinh thái Vingroup như công viên Vinschool, siêu thị VinMart+, bể bơi và khu clubhouse văn minh… được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.

Công trình Vinhomes Green Bay do Tập đoàn Vingroup đầu cơ, có diện tích 31,8ha, gồm hai phân khu biệt thự và căn hộ - quanh đó Đại lộ Thăng Long, Trọng tâm Hội nghị Giang sơn và phổ quát tập đoàn hành chính sự nghiệp xung yếu. Điểm vượt trội của công trình là có tổng thể được quy hoạch như một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và nhà thờ sinh thái 2,6ha.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến tạo, quy hoạch, tiêu chuẩn điều hành 5 sao của thương hiệu Vinhomes cộng với giá thành có lí – các bất động sản tại Vinhomes Green Bay nói thông thường và tòa căn hộ G1 Vinhomes Green Bay – The Residence nói riêng đang được hoạt động mua bán đón đợi và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất hoạt động mua bán trong quý 1/2017./.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét