Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cô tí hon 7 tuổi đánh mất cơ hội nhận 150 triệu trong khoảng Trấn Thành

Trong vòng Gala của Thách thức danh hài, bé bỏng gái 7 tuổi diễn như “bà cụ non” chọc cười nhị giám khảo được 4 vòng. Cô gầy thất bại ở vòng cuối và đành để mất 150 triệu tiền việt.

Nhị chị em nhỏ bé chọc cười giám khảo liên tục 4 lần Trong vòng Gala Thách thức danh hài, bé dại gái 7 tuổi và chị gái diễn như “bà cụ non” chọc cười nhị giám khảo

Tối 8/2, Gala thứ nhất của Thách thức danh hài mùa ba được phát sóng với phần thi tuyệt hảo của 3 trong số 8 thí sinh xuất sắc được chọn lựa tham gia vòng này. Theo đó, các thí sinh sẽ diễn giả liên tiếp 5 phần thi để đoạt được giải thưởng cao nhất trị giá 150 triệu đồng.

Đáng lưu ý trong 3 game thủ là Gia Hân, cô ốm 7 tuổi từng hình thành ở tập 11. Dù chỉ đi đến vòng nhị và nhận giải thưởng 10 triệu đồng, nhưng em được nhị giám khảo đặc phương pháp tham gia vòng Gala nhờ sự dễ thương, lanh lợi.

Co be 7 tuoi danh mat giai 150 trieu dong vi Tran Thanh hinh anh 1
Nhị chị em Ngọc Bội và Gia Hân quay về sân khấu Gala của Thách thức danh hài. Ảnh: ĐQ.

Trở lại sàn diễn lớn, Gia Hân vẫn hình thành cùng chị gái Ngọc Bội. Ở vòng một, Ngọc Bội kể câu chuyện cười cho em gái nhưng Gia Hân bộc lộ nét mặt rất găng và không nở thú vui nào.

Bất ngờ, cô nhỏ nhắn phán: “Chấm dứt cười chưa?” làm cho nhị giám khảo bật cười. Trường Giang cho nhân thức đây là tiểu phẩm anh và diễn viên Minh Đạt từng diễn với nhau, còn Trấn Thành đánh giá tốt cô nhỏ nhắn đáng yêu.

Vòng hai, cô nhỏ bé diễn tiết mục cho bò ăn, vừa nói vừa nhảy chân sáo xuống bàn hai giám khảo rồi hát: “Bò mà nguyên con thì người ta sẽ kêu là con bò. Bò mà phơi khô người ta sẽ kêu là khô bò, học quá ngu người ta sẽ kiu là ngu bò, thế tại sao chúng ta vẫn uống sữa bò”.

Hát xong cô nhỏ bé gọi nhì giám khảo là “con bò” và còn đút cỏ cho bò ăn. Khi em hỏi tại sao hai “con bò” sao không ăn cỏ, Trường Giang liền tư vấn “sáng ăn phở rồi” khiến Trấn Thành bật cười.

Vòng ba, cô nhỏ bé cầm trên tay que kem thì bất thần bị chị gái giành lấy ăn và khen ngon. Khi người chị hỏi tiền đâu mua kem, em hồn nhiên giải đáp: “Lượm ngoài chuồng heo” khiến cho Trấn Thành, Trường Giang bật cười. A Xìn khen thí sinh quá lanh lợi, tự tin và duyên dáng xứng đáng “triệu like”.

Vòng bốn, thí sinh chơi trò mẹ con với chị gái, vì muốn bản thân mình được vào vai mẹ nên Gia Hân đã đòi hỏi chị Nhị nằm xuống và tiến công đòn khiến Trấn Thành bật cười khoái chí. Trấn Thành chia sẻ cô tí hon quá duyên và bản lĩnh.

Co be 7 tuoi danh mat giai 150 trieu dong vi Tran Thanh hinh anh 2
Trấn Thành an ủi thí sinh nhí khi cô nhỏ nhắn bật khóc vì quá áp lực. 

Ở vòng cuối, trước khi thi cô nhỏ dại và chị hai đã bật khóc khiến Trường Giang, Trấn Thành hồi hộp. A Xìn lên tận sân khấu dỗ ngon dỗ ngọt để cô tí hon tĩnh tâm thi tiếp. Gia Hân nắm tay chị Nhì đi quanh quéo khắp sàn diễn, đi lên lao dốc, hết vào trong rồi lại ra ngoài.

Em cứ đi như vậy đến hết giờ nhưng nhị giám khảo không cười. Trường Giang chia sẻ nếu Gia Hân sử dụng sự lanh lợi của một cô nhỏ để đi thi sẽ làm cho giám khảo cười, còn ví như dùng tiểu xảo thì chưa thuyết phục được. 

Thu được số tiền 5 triệu tiền việt, Trường Giang hỏi cô bé xíu sẽ dùng số tiền để làm cho gì. Gia Hân xúc động chia sẻ sẽ chia cho mẹ và phần còn lại để thăm người mua trẻ mồ côi, những bạn trong bệnh viện. 

Co be 7 tuoi danh mat giai 150 trieu dong vi Tran Thanh hinh anh 3
Dù không kiếm được giải thưởng lớn nhưng Gia Hân chiếm tình cảm của nhì giám khảo. Ảnh: ĐQ.

Trước sự xinh đẹp của cô bé nhỏ, Trường Giang bắt buộc Trấn Thành nhận về nuôi. Anh cũng hóm hỉnh cho nhân thức sẽ bắt cô nhỏ dại về nhà. Lúc này, Gia Hân đồng ý nhưng em yêu cầu thứ bảy, chủ nhật phải về chạm chán mẹ.

Nhị thí sinh còn lại của tập một vòng Gala là cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi tới trong khoảng Đồng Tháp và cô gái 21 tuổi, dân tộc Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh. Tất nhiên, cả nhì cũng không thắng lợi trong việc chọc cười được nhì cây hài khó tính ở cả 5 vòng.

Tập nhì Gala Thách thức danh hài sẽ được lên sóng vào 21h30 thứ tư (15/2) trên HTV7.


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét