Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cơ quan Thạch Bàn 58 năm xây đắp và tạo ra bền vững |

(Xây đắp) - Sáng 15/02, tại phường Nham Sơn, huyện Yên Dũng, thức giấc Bắc Giang, Cơ quan Thạch Bàn long trọng doanh nghiệp Lễ khánh thành nhà máy gạch ốp lát Granite Thạch Bàn Bắc Giang và kỷ niệm 58 năm thành lập Cơ quan.


Đại diện lãnh đạo Tổ chức chấp hành nghi thức khởi công nhà máy đóng chai gạch hoa cương Thạch Bàn Bắc Giang. (Ảnh: Tuấn Anh)

Tham gia buổi lễ có ông Bùi Văn Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thơ Thức giấc ủy Bắc Giang; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh; ông Đỗ Quang đãng Trung, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ; lãnh đạo Tổ chức Thạch Bàn qua các giai đoạn; thây mặt các doanh nghiệp công ty đối tác trong và ngoài nước cùng tổng thể các cán bộ công nhân viên người công sức của Tổ chức.


Thây mặt lãnh đạo các Bộ, ngành và tỉnh Bắc Giang tham dự buổi lễ. (Ảnh: Tuấn Anh)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thơ Tỉnh giấc ủy Bắc Giang nhận định: Trải qua 58 năm xây đắp và sản xuất, Tổ chức Thạch Bàn đã vượt lên gian khổ, ghi đậm dấu ấn trên bản đồ của lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) Việt Nam. Đây là một Tập đoàn lớn, một thương hiệu top đầu có các vật phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng càng ngày càng được nâng lên. Sự phục hồi của thị trường BĐS (BĐS) cung cấp lớn cho sự phát triển của hoạt động mua bán VLXD nói chung và Tổ chức Thạch Bàn nói riêng.

Bí thư Thức giấc ủy Bắc Giang tỏ bày tin cậy trong thời điểm tới, với sự đầu cơ mạnh cho kĩ nghệ văn minh, Tổ chức Thạch Bàn sẽ tiếp tục đổi mới kiểu dáng, nâng cao chất lượng và luôn là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực VLXD, vươn xa ra thị trường nhân loại.

Kỷ niệm 58 năm xây đắp và sản xuất nhãn hiệu Thạch Bàn, ông Nguyễn Thế Cường, Chủ toạ Công ty đã nhắc lại những kỷ niệm đầy xúc động về những ngày đầu kiến tạo đơn vị. Ông Nguyễn Thế Cường trân trọng vinh danh những cán bộ, kỹ sư đầu tiên đã đặt những viên gạch đầu tiên xây đắp nền tảng phát hành Công trường Gạch Thạch Bàn tạo ra vững quà thành Tập đoàn Thạch Bàn hôm nay, xứng đáng với khẩu hiệu “Thạch Bàn - Vững như bàn thạch”.

Thay mặt ban lãnh đạo Cơ quan, ông Nguyễn Trọng Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổ chức, Tổng Giám đốc Cty TNHH Thạch Bàn đã điểm lại những mốc son nổi bật trong suốt 58 năm xây đắp và sản xuất của nhãn hàng Thạch Bàn. Từ lúc ban sơ chỉ là một công trường đóng chai gạch tay chân với biết bao khó khăn, nhưng với khả năng chuyên cần, trẻ trung, sáng tạo trong sản xuất sản phẩm, Thạch Bàn đã phát hành biến thành một Tổ chức chuyên sản xuất và buôn bán vật liệu xây đắp uy tín và có kinh nghiệm tại Việt Nam. Luôn đi đầu tiếp thu, vận dụng và sáng tạo các kĩ nghệ chế biến tiên tiến, góp phần đổi mới nghề làm gạch ở vn. Nối liền những thành công đã làm được, thế hệ trẻ bữa nay của Thạch Bàn sẽ tục phát huy truyền thống đi đầu, đổi mới mới kĩ nghệ, tìm hiểu kỹ thuật, sản xuất sản xuất để không dứt cải tiến item, xây dựng và phát triển Cơ quan kinh tế VLXD hàng đầu vietnam.

Nhà máy gạch Hoa cương Thạch Bàn tại Bắc Giang được xây đắp trên diện tích gần 20ha, công suất của nhà máy hiện nay đạt 8 triệu m2/năm, tăng gấp 5 lần so với công suất nhà động cơ cũ đặt tại Hà Nội. Theo lộ trình, đến năm 2020, công suất nhà máy sẽ tăng lên 16 triệu m2/năm.


Nhà máy gạch Đá hoa cương Thạch Bàn tại Bắc Giang được xây đắp trên quy mô gần 20ha. (Ảnh: Tuấn Anh)

Trước lễ khánh thành chính thức, dây chuyền đóng hộp gạch ốp với công suất 5 triệu m2/năm tại nhà máy Bắc Giang đã đi tham gia hoạt động và cung ứng ra hoạt động mua bán từ tháng 10/2016. Dây chuyền đóng hộp gạch ốp lát Hoa cương với công suất 3 triệu m2/năm tại nhà máy Bắc Giang cũng đã đi tham gia hoạt động và cung cấp ra hoạt động mua bán từ bốn tuần 02/2017. Với kiểu dáng kiến tạo phong phú, thích hợp với phong cách môi trường sống văn minh, các vật phẩm gạch ốp này hối hả được hoạt động mua bán sắp có tích cực.

Ngoài ra nhân tố chất lượng, kiểu dáng vật phẩm cũng được Thạch Bàn lưu tâm đầu cơ với việc tậu các thiết kế trong khoảng Italia và Tây Ban Nha liên kết với việc phân tích văn hóa Á Đông để có điều chỉnh thêm về màu sắc, họa tiết trang hoàng cho thật sang trọng mà vẫn phù hợp với thị hiếu trong nước. Đặc biệt, với chất lượng đầu tư vượt trội, mẫu mã đặc sắc, nhiều chủng loại, item gạch ốp lát Thạch Bàn vẫn giữ được mức mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền tài người tiêu xài ở thị phần trung – cao cấp.


Nhà máy Thạch Bàn Bắc Giang ứng dụng kĩ nghệ Italia mới được du nhập trong chế biến. (Ảnh: Tuấn Anh)

Nhà máy Thạch Bàn Bắc Giang ứng dụng công nghiệp Italia mới được du nhập đồng bộ với công nghệ in công nghệ số cho thành lập những dòng sản phẩm sống động, sắc nét về kiến tạo, bền về tuổi thọ và có thể đóng chai ra phổ biến kiểu dáng đa dạng. Thạch Bàn cũng là một trong những công ty đầu tiên tại vn sử dụng công nghiệp CNG trong sản xuất gạch ốp lát. Công nghiệp này cho chất lượng item định hình, an ninh trong chế biến và không làm cho ô nhiễm môi trường.

Mặc dù chi phí sản xuất cao hơn dùng khí hóa than (một loại nhiên liệu gây ô nhiễm không gian, dễ cháy nổ trong giai đoạn dùng), dĩ nhiên, Thạch Bàn vẫn đầu cơ công nghiệp này với mục tiêu tạo ra vững bền, hướng tới đóng chai xanh, phát hành các sản phẩm thân mật với môi trường và người công sức. Tại khuôn viên nhà máy Bắc Giang, doanh nghiệp cũng đã quy hoạch cho khu nhà ở cho công nhân và các hoạt động tăng gia đóng gói sạch nhằm chăm sóc tốt nhất cho đời sống cán bộ công nhân viên.

Ngoài việc tập trung choán lĩnh hoạt động mua bán nội địa đang bùng nổ về yêu cầu nguyên liệu xây dựng, các vật phẩm gạch ốp lát chế biến tại nhà máy Bắc Giang còn hướng tới các thị trường xuất khẩu tiềm năng như: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Australia, Trung Đông, Mỹ.


Vật phẩm gạch Thạch Bàn phân phối khắp cả nước và phổ thông tổ quốc khác trên trái đất. (Ảnh: Tuấn Anh)

Tham gia và phát biểu tại lễ khánh thành, ông David King, Giám đốc Cty Xin Peng Xin (Đài Loan), một đối tác làm ăn lâu năm của Thạch Bàn cho nhân thức: “Chúng tôi đánh giá rất cao chất lượng và mẫu mã của các sản phẩm gạch ốp lát Thạch Bàn sản xuất tại gia máy Bắc Giang. Những đổi mới mạnh khỏe về mặt kiến tạo, công nghiệp và quy mô đóng hộp của Thạch Bàn cam đoan sẽ thành lập ra những cơ hội lớn để gạch Thạch Bàn dễ ợt tiếp xúc thị trường quốc tế. Chúng tôi rất tin cậy tham gia việc phù hợp tác lâu dài với Thạch Bàn”.


Lãnh đạo Công ty tự sướng lưu niệm cùng đối tác làm ăn trong và ngoài nước. (Ảnh: Tuấn Anh)

Việc đầu cơ nhà máy gạch ốp lát tại Bắc Giang là một bước đột phá lớn trên hành trình sản xuất gần 6 thập kỷ qua của Tổ chức Thạch Bàn. Đây là điểm khởi đầu cho công đoạn tạo ra mới, quá trình đổi mới mạnh bạo để bứt phá chiến thắng trong hội nhập. Với nhà máy tại Bắc Giang, Thạch Bàn đặt mục tiêu vững mạnh doanh thu gấp 4 lần so với trước đây, tương đương khoảng 1.600 tỷ đồng.

Cùng trong phạm vi lễ khánh thành nhà máy và kỷ niệm 58 năm kiến thiết Cơ quan, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Bùi Văn Hải, Thứ trưởng Bộ Xây đắp Bùi Phạm Khánh và nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ Đỗ Quang quẻ Trung đã trồng cây lưu niệm tại nhà máy gạch ốp lát Granite Thạch Bàn Bắc Giang.

Công ty Thạch Bàn tiền thân là một xí nghiệp đóng gói gạch ngói được xây đắp trong khoảng năm 1959. Trải qua 58 năm hoạt động, cùng với sự trưởng thành không ngừng của ngành sản xuất vật liệu xây dựng vietnam, Thạch Bàn đã ghi đa dạng dấn ấn trên thị trường và đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu trên hoạt động mua bán trong ngành cung ứng giải pháp toàn bộ về gạch cho không gian sống tân tiến.

Cơ quan Thạch Bàn có trụ sở tại số 455 đường Nguyễn Văn Linh, thị trấn Phúc Đồng, thị xã Long Biên, Hà Nội. Thạch Bàn là nhà cung cấp biện pháp tổng thể về gạch cho không gian sống bao gồm: Gạch ốp, gạch lát, gạch ngói đất sét nung. Trong ngành nghề chế biến VLXD vn, Thạch Bàn luôn là tổ chức đi đi đầu trong việc vận dụng các công nghiệp mới về đóng chai gạch. Hiện các sản phẩm gạch của Thạch Bàn đã có mặt tại hơn 2.000 đại lý, siêu thị trên 63 thức giấc, thành trong cả nước. Ngoài các sản phẩm được chuộng tại hoạt động mua bán nội địa và tham gia tham gia nhiều tòa tháp trọng điểm tổ quốc như: Trọng điểm Hội nghị Quốc Gia, Phi trường Quốc tế Nội Bài… gạch Thạch Bàn đã hiện diện tại một vài non sông trên quả đât như: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia.

Phương Liên – Tuyết Hạnh


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét