Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

H&M rậm rịch tuyển nhân viên nhân sự, dự kiến thành lập store ở cả Thủ đô và TP.HCM vào quý 3/2017

Như tin tức đã đưa, trong năm 2017 này H&M sẽ "tấn công" mạnh hoạt động mua bán vietnam. Theo tiết lộ mới nhất, thương hiệu Thụy Điển dự kiến sẽ mở store ở cả Thủ đô và TP.HCM vào quý 3/2017. Để chuẩn bị cho lần "đổ bộ" này, vừa qua H&M đã rục rịch tuyển dụng nhân lực cho một số địa điểm cấp cao như điều hành cửa hàng, đảm đương giao diện khu chợ, đảm nhận nguồn tiền.

Phương pháp đây ít giờ, Mee Hoàng (Đinh Hoàng My), một stylist khá có tiếng tại Hà Nội đã san sẻ trên Facebook rằng bản thân mình vừa thu được e-mail trong khoảng Manpower Việt Nam, đại diện tuyển nhân viên độc quyền cho H&M lần này. Theo nội dung của e-mail, Mee Hoàng là một trong những ứng viên được nhắm tham gia địa điểm Visual Merchandiser (đảm đang về giao diện, bí quyết bố trí siêu thị và bố trí item) của H&M vn.

H&M rục rịch tuyển dụng nhân sự, dự kiến mở store ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017 - Ảnh 1.

Stylist Mee Hoàng chia sớt e-mail trong khoảng tổ chức kinh doanh tuyển nhân viên cho H&M.

Cũng theo tin tức trong khoảng Manpower Vietnam, các người tìm việc được mời khiến cho việc sẽ được H&M gửi sang nước ngoài tập huấn từ thời gian trong khoảng 3 – 5 bốn tuần. Kết thúc khóa tập huấn, những ứng viên này sẽ về vn nhập cuộc set-up store.

Trước đây, trong một thông cáo, H&M đã cho biết sẽ tạo dựng thêm 430 khu chợ trên toàn nhân loại trong năm 2017. Trong đó, Việt Nam nằm trong số 5 hoạt động mua bán mà nhãn hàng bắt mắt dân gian muốn "tấn công" trọng điểm.

H&M rục rịch tuyển dụng nhân sự, dự kiến mở store ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017 - Ảnh 2.

Như vậy, ngày H&M chính thức về Việt Nam không còn bao xa nữa.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét