Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

IPhone 7 mạ tiến thưởng cho Valentine được chào giá từ 35 triệu tiền việt

Hướng đến đối tượng đối tượng mua hàng là các cặp đôi có kỹ năng "chịu chi", một hệ thống chuyên làm phục vụ mạ quà tại Thủ đô đã chào giá chiếc iPhone 7 mạ quà dung lượng 32GB trong khoảng 35 triệu đồng, bản dung lượng bộ nhớ 128 GB giá 40 triệu đồng, bản có bộ nhớ 256 GB giá 45 triệu tiền việt.

iPhone 7 mạ vàng cho Valentine được chào giá từ 35 triệu đồng - Ảnh 1.

iPhone 7 mạ tiến thưởng dung lượng 32GB có giá sàn trong khoảng 35 triệu tiền việt.

Hình như đó, đối với iPhone 7 Plus dung lượng 32GB giá bán từ 36 triệu, iPhone 7 Plus 128 GB giá 42 triệu đồng và bản 256 GB giá 48 triệu.

Đáng lưu ý, giá bán máy mạ vàng bỏ ra cho đối tượng mua hàng nước ngoài sẽ cao hơn giá sàn cho khách người vietnam khoảng chục triệu tiền việt tùy theo mẫu.

Những cụ thể bé nhỏ nhất như khay SIM, phím nguồn, nhân tố khiển âm lượng đều được mạ vàng đồng bộ để bảo đảm sự tao nhã cho item:

Đối với trường phù hợp khách hàng không tậu sẵn máy trong khoảng nhà cung ứng dịch vụ, tự mang iPhone tới để độ vàng thì chi tiêu dịch vụ mạ tiến thưởng cho iPhone 7 là trong khoảng 12 triệu tiền việt, còn đối với iPhone 7 Plus là 15 triệu tiền việt.

Những chiếc iPhone 7, 7 Plus được mạ những loại quà khác nhau như quà 24K, tiến thưởng đen (đen bóng hoặc đen mờ).

Hình như, dịch vụ mạ vàng cho iPhone 7 và 7 Plus cho Valentine 2017 còn gợi ý khảm linh vật Biểu tượng theo tuổi của “một nửa” ở mặt sau của chiếc iPhone, gia tăng sự rất dị cho quà tặng.

Mức giá sẽ tùy thuộc theo nhu cầu dùng vàng, đá quý và khả năng "chịu chi" cho chiếc iPhone của đối tượng mua hàng.

Trong hình là một chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus mạ quà đính rồng tiến thưởng nguyên khối sử dụng 1 cây quà và 76 viên vàng:


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét