Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

'NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là trời sinh một cặp'

ngừng thi côngĐây là kiếm được xét của nghệ sĩ hài Anh Vũ về mối tình đẹp, không ít sóng gió của bà bầu sàn diễn kịch Phú Nhuận và a ma tơ điện ảnh nổi tiếng thập niên 90.

Anh Vũ mách nhỏ ái tình của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Lê Tuấn Anh thường khiến thơ tặng vợ.

Tập 7 của chương trình Hát cùng mẹ yêu phát sóng đúng vào lúc 20h30 ngày 14/2 trên kênh HTV7. Ngoài ra các ca khúc về chủ đề tình ái được thể hiện bởi 6 cặp mẹ con nghệ sĩ, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời với vai trò “nhân chứng ái tình”.

Trong đó, Anh Vũ sẽ mách nhỏ với khán giả chuyện tình của NSND Hồng Vân và ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh. Họ yêu nhau khi học bình thường trường sàn diễn điện ảnh, sau đó chia tay, mỗi người có hạnh phúc riêng.

Sau cuối, họ quay lại với nhau sau khi mỗi người đã qua một lần đò và có con riêng. Theo Anh Vũ,  tình ái của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã vượt rất nhiều gian khổ để bền vững đến bữa nay.

'NSND Hong Van va Le Tuan Anh la troi sinh mot cap' hinh anh 1
Cung phi chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. 

Anh chia sớt: “Hai hoàng hậu chồng anh chị lãng mạn lắm. Năm 2001, anh Tuấn Anh ra Hà Nội học đạo diễn còn chị Hồng Vân ở lại gồng gánh Sàn diễn kịch Phú Nhuận. Thời điểm đó việc học và thi bận rộn, chuyển động tốn chi phí cao nhưng anh Tuấn Anh vẫn trở về thăm hoàng hậu nhiều lần".

"Dù hiệ tượng có phần chông gai nhưng anh Tuấn Anh là người rất chiều hoàng hậu. Chị Hồng Vân thích ăn món gì là anh xách xe chạy đi tậu về ngay cho cung phi. Nhiều khi, anh còn khiến thơ tặng cung phi… Từ khi có bé nhỏ Bí Ngô, tình yêu của nhị anh chị ngày càng đằm thắm, đúng là trời sinh một cặp”, Anh Vũ thể hiện sự quan trọng. 

Trong chương trình, người theo dõi còn được nghe những câu chuyện tình lãng mạn của NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Kim Phương, ca sĩ Siu Black và chị Hồng Ngọc (mẹ Á quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng). 

Tinh yêu của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh Hồng Vân NSUT Hồng Vân tình yêu của NSND Hồng Vân


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét