Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cho cầu thủ Bournemouth cảm động

Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cầu thủ Bournemouth cảm động - Ảnh 1.

Tan trận Bournemouth chạm mặt Man City rạng sáng ngày 14/2 (giờ Hà Nội), HLV Pep Guardiola đã tiến về phía cầu thủ Michael Arter và nói: "Tôi rất nuối tiếc vì những gì đã xảy ra. Chúc cậu mọi điều tốt lành".

Hôn thê Rachel của Arter năm rồi bị sảy thai cô con gái Renne. Cầu thủ Bournemouth khi đó suy sụp tinh thần và không còn ý thức thi đấu. Nhưng đầu năm nay, Arter và hôn thê đợi mong sự có mặt trên thị trường của một sinh linh mới. Đó là nguyên do làm HLV Guardiola gửi lời chúc tới cầu thủ Bournemouth.

Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cầu thủ Bournemouth cảm động - Ảnh 2.
Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cầu thủ Bournemouth cảm động - Ảnh 3.

"Tôi thực thụ rất cảm động. Ông ấy đã gửi lời chúc đến đứa con sắp sinh của tôi", Arter san sớt. "Pep là HLV mà tôi rất tôn trọng. Tôi rất thích xem Barcelona của ông ấy và giờ là Man City. Đối với tôi, Pep là HLV chuyên nghiệp nhất trái đất".

HLV người Tây Ban Nha trong buổi họp báo sau trận cũng xác nhận nhân thức chuyện bi đát trong dĩ vãng của Arter. Cầu thủ Bournemouth năm rồi còn xăm hình cô con gái chưa chào đời lên cánh tay.

Man City tấn công bại Bournemouth 2-0 nhờ công của Raheem Sterling và bàn phải lưới của Tyrone Mings. Đội chủ sân Etihad nhảy lên địa điểm thứ nhì, kém Chelsea 8 điểm.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét