Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Sơn Nishu Epoxy gốc nước: Góp phần bảo kê môi trường xanh |

(Xây đắp) - Đón đầu khuynh hướng biến đổi cách thức sản xuất, hướng đến xây đắp “nền kinh tế Xanh”, Cty TNHH Sơn Nishu vn đã bán ra hoạt động mua bán sản phẩm Sơn Nishu Epoxy gốc nước.


Sơn Nishu Epoxy gốc nước được sử dụng tại các tòa tháp lớn, dự án quan trọng như hầm đèo tuyến phố bộ Hải Vân, tòa nhà Quốc hội hay tổ hợp trọng điểm thương nghiệp Times City.

Đây là dòng item thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch sẽ,vì sức khoẻ đồng đội. Sơn Nishu Epoxy gốc nước được các chuyên gia xây dựng, các nhà đầu tư và trả lời xây dựng bình chọn cao về chất lượng và được sử dụng tại các nhà cửa lớn, công trình quan trọng như hầm đèo tuyến phố bộ Hải Vân, tòa nhà Quốc hội hay tổ phù hợp trung tâm thương mại Times City,…

“Là một kiến trúc sư, tôi thường trả lời cho các chủ đầu tư, bằng hữu và bạn dạng thân tôi cũng tin dùng các dòng sản phẩm sơn của Nishu vietnam" - anh Sơn, Chánh văn phòng Hội Kiến trúc Thủ đô san sẻ.

Nói về các dòng vật phẩm của Nishu vietnam, anh Sơn san sẻ thêm: “Bây giờ có đa dạng tổ chức cung cấp item sơn nhưng tôi vẫn luôn chọn lựa các sản phẩm của Nishu vietnam, đặc biệt là các item sơn sàn epoxy. Cách đây không lâu, Nishu Việt Nam có thêm dòng sơn sàn epoxy gốc nước mới, sau khi sử dụng thử vật phẩm, tôi thấy chất lượng sản phẩm phù hợp những gì tôi đợi mong”.

Trong xây đắp, các tổ chức xây dựng thường dùng 3 dòng sơn epoxy gốc dầu, gốc nước và không dung môi. Trong đó, dòng item sơn sàn epoxy gốc nước mặc dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng qua thời gian phân tích, cải tiến và khắc phục khuyết điểm, Nishu vn đã hoàn thành item và giới thiệu ra thị trường dòng sơn sàn epoxy gốc nước thay cho epoxy gốc dầu với đa dạng tính năng ưu việt, mang đến hiệu quả dùng cao. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn thân thiện với không gian, góp phần bảo vệ không gian xanh sạch sẽ, sức khoẻ tập thể.

Nhờ vào các cải tiến công nghệ công nghệ tân tiến, sơn Epoxy gốc nước làm được các công dụng tạo mặt chai cứng, chịu va đập, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ… và khắc phục đước các nhược điểm của sơn gốc dầu như: Địa hình xây dựng bị hạn nhạo báng; Không xây dừng được trong môi trường có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao; Môi trường kiến tạo, sử dụngtrở nên độc hại do có chứa dầu là dung môi bay hơi... Đồng thời, sơn Epoxy gốc nước với những cải tiến nổi trội như xảy ra bức xúc hóa học hoàn toàn trong công đoạn trộn và bay hơi nên ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời điểm dùng dài lâu hơn; Kỹ năng khô (đóng rắn) tốt trong không gian ẩm. Thành ra, sơn Epoxy gốc nước mở mang các yếu tố kiện, địa hình thi công hơn phần nhiều so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm tuyến đường bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các nhà cửa thủy điện…

Sơn Epoxy gốc nước sử dụng nước khiến cho dung môi, chuyên dùng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim loại, thích hợp kim nhằm kiểm soát an ninh và tăng mạnh các công dụng tốt cho bề mặt. Không độc hại, thân mật với không gian chính là lợi thế cho phép sơn Epoxy gốc nước đang dần thay thế hoàn toàn sơn gốc dầu.

Với những đặc trưng ưu việt về chịu được axit ăn mòn, thời tiết hà khắc, độ cứng cao, chịu mài mòn va đập, bám dính tốt với các bề mặt bê tông, chống rêu mốc, mảng bám, kháng nước, chống thấm, chống trượt, chống cháy và khác lạ là không độc hại, sơn Epoxy gốc nước bây giờ được sử dụng để sơn các bề mặt sàn ở những nơi có đòi hỏi về vệ sinh cao như trong nhà máy thực phẩm, nhà ăn, trạm y tế, bệnh viện, bể bơi chứ không chỉ dừng lại ở việc sơn sàn nhà, sơn nền nhà, sơn sàn xưởng, sàn gara ô tô, sàn tầng hầm để xe, dốc lên xuống chợ nhanh, sơn sàn sân sport trong nhà, sơn sàn sân quần vợt, sơn nền sân di chuyển ngoài trời, sơn sàn epoxy bề mặt các nhà cửa thủy lợi…


Các chuyên gia rà soát chất lượng tại hầm đèo con đường bộ Hải Vân.

Trên thế giới, Jotun, KKC… là những tập đoàn đi đầu dẫn đầu trong ứng dụng sơn Epoxy tham gia thực tiễn. Các hãng này cũng đã tìm hiểu và đang dần biến đổi sơn Epoxy gốc dầu sang gốc nước do những đặc tính nổi bật của nó.

Còn tại vn, Sơn Nishu đang là doanh nghiệp đóng hộp, cung ứng sơn Epoxy gốc nước, và gốc dầu hàng đầu nội địa. Hãng này rất chú tâm trong công tác nghiên cứu thể nghiệm, áp dụng các kĩ nghệ mới nâng cao tác dụng item sơn Epoxy và cũng đang dần biến đổi tỷ lệ đóng chai từ gốc dầu sang hoàn toàn gốc nước.

Với những đặc trưng ưu việt và không độc hại, thân mật với môi trường, các dòng sơn của Nishu vn sẽ càng ngày càng chiếm đoạt lĩnh hoạt động mua bán và trở thành sản phẩm tin cậy cho các nhà cửa xanh.

Những cải tiến vượt bậc trong sơn Epoxy gốc nước:

+ Xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong công đoạn trộn và bay hơi. Bởi vậy, sơn Epoxy gốc nước ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời điểm dùng vĩnh viễn hơn.

+ Chất lượng sơn được thiết kế thích hợp với khí hậu nhiệt đới 4 mùa.

+ Khả năng khô (đóng rắn) tốt trong không gian ẩm. Sơn Epoxy gốc nước mở rộng các yếu tố kiện, địa hình thành lập hơn phần lớn so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm tuyến phố bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các công trình thủy điện.

+ Bình an cao trong xây dừng và thân thương với không gian trong dùng.

Quốc Bình


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét