Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thủ đô: Cặp đôi nước ngoài biểu diễn kiếm tiền tìm xe trong ngày lễ người tình |

(Xây đắp) - Tối 14/2, một cặp đôi người nước ngoài đã ngồi trình diễn nhiều giờ bên bờ hồ Hoàn Kiếm, đoạn đối diện Bưu điện Thủ đô với mục đích quyên tiền tìm xe máy để đi ngao du vòng quanh châu Á.


Đôi ý trung nhân đến trong khoảng Nga thao diễn rộng rãi bài hát để quyên tiền trong lễ tình nhân.

Cặp đôi một nam một nữ trạc chừng 30 tuổi, mỗi người một cây bè lũ đã đệm và hát phổ quát ca khúc bằng tiếng Nga, tiếng Anh thú vị đa dạng người xem và cũ rích vũ. Trước mặt họ là tấm biển "Xin chào!!! Chúng tôi đến từ Nga, chúng tôi không có đa dạng kinh phí, hãy ủng hộ chúng tôi!! Chúng tôi muốn mua một chiếc xe máy để đi ngao du vòng nói quanh châu Á".


Tấm biển bằng tiếng Việt xin ủng hộ kinh phí để mua xe máy của đôi ý trung nhân.

Cặp đôi đã hát, phối bè lũ khá nhiều năm kinh nghiệm được người xem cổ vũ. Đa dạng cặp đôi đi dạo bờ hồ trong ngày Valentine tỏ ra thích thú với sự kiện này và vui tươi ủng hộ tiền, hoa cùng những lời chúc tới họ.

Anh Phạm Huy Bình đến trong khoảng TP Vinh (Nghệ An) cho biết: "Không nhân thức họ có phải là người thương không, ví như là vậy thì thực sự thú vị và ngọt ngào, ái tình chỉ dễ chơi là chia sẻ và chung thị hiếu". Còn bạn Nghiêm Cẩm Vân, sinh viên Đại học Thương mại cho rằng “Đây cũng là một phương pháp để cùng nhau thi hành dự kiến của tình ái, thật khác lạ!”.


Sự kiện đã thu hút đông người xem bên bờ hồ Hoàn Kiếm.

Màn biểu diễn của đôi người yêu kéo dài gần 3h đồng hồ đã làm cho nhiều người yêu thích, một số khách vãn lai nước ngoài đã hát và ủng hộ đôi người tình một cách háo hức.

Thái Sơn


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét