Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

4 em cushion mới mở bán đã làm các cô nàng mê tít

Với ưu thế với tốc độ cao, gọn, nhẹ, chỉ một hộp cushion đã đủ để tạo cho bạn hiệ tượng long lanh, làn da căng bóng mịn màng, glowy đúng chuẩn Hàn Quốc. Hãy cùng điểm danh những loại cushion mới được mở bán cách đây không lâu và được các giáo đồ khiến cho đẹp Việt đón nhận đon đả.

1. Klairs Mochi BB Cushion (khoảng 450 ngàn VNĐ)

Klairs (tên toàn vẹn là Dear, Klairs) là nhãn hiệu chú tâm da trực thuộc công ty Wishcompany. Klairs dồn vào một chỗ vào những vật phẩm lành tính chăm nom làn da mẫn cảm, da có nhân tố. Tuy chưa tầm thường tại Việt Nam như The face cửa hàng, Tony Moly, hay Misha nhưng với chất lượng sản phẩm tốt đủ để làm bằng lòng những làn da mẫn cảm nhất, Klairs hứa hẹn hứa hẹn sẽ trở thành nhãn hàng mến mộ của các cô nàng.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 1.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 2.

Bốn tuần 9 vừa rồi, Klairs chính thức tung ra cushion của riêng hãng với phiên bản Mochi BB cushion mô hình gương mặt của hero dễ thương Merry Between. Tuy có mức giá khá cao so với thị phần cushion bình dân nhưng Klairs Mochi BB Cushion quả tình là một item rất đáng đồng tiền bát gạo.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 3.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 4.

Mochi BB cushion chỉ có một tông màu độc nhất, tuy nhiên có thể hiệu chỉnh theo màu da, che đi những vùng da có thiếu sót, và lỗ chân lông một cách thức thiên nhiên nhất.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 5.

Độ che phủ của Mochi BB cushion ở mức vừa phải, đem đến cho làn da vẻ sáng bóng mạnh mẽ. Còn với những làn da nhiều thiếu sót, thâm mụn, người dùng vẫn cần sử dụng thêm kem che thiếu sót.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 6.

Loại cushion này còn được đánh giá cao ở kĩ năng kiềm dầu tốt, lên đến 7 tiếng, nhưng vẫn cung cấp đủ ẩm cho da.

2. Chica Y Chico Mat Fix Cushion (giá khoảng 295.000 VNĐ)

Phấn nước Mat Fix tới trong khoảng nhãn hàng Chica Y Chico với lời hứa hứa hẹn mang đến lớp make up mỏng nhẹ cùng với độ che phủ hoàn hảo hiện đang nhận được phổ thông lời ca ngợi của phổ biến beauty blogger châu Á.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 7.

Mat Fix Cushion có thiết kế vỏ hộp sang trọng màu đen, chữ trắng với 2 tone màu cho người mua gái lựa chọn theo tone da: #21 Light Beige dành cho khách hàng da trắng, #23 Medium Beige dành cho các bạn có tone da nhàng nhàng, hơi ngăm.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 8.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 9.

Loại cushion này được kiếm được xét là có kết cấu mỏng nhẹ, mịn màng, chẳng hề nặng mặt khi tấn công chồng phổ biến lớp và khiến lỗ chân lông trông bé xíu hơn. Ngoài ra, item còn có chỉ số SPF35, PA +++ giúp kiểm soát an ninh da tốt hơn trước ảnh hưởng của tia cực tím.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 10.

Phấn có độ che phủ khá cao, bám tốt trong khoảng 6-8 tiếng mà không gây bóng dầu.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 11.

Đương nhiên những người yêu có làn da rộng rãi mụn sần nên cân nhắc khi dùng Mat fix Cushion, vì tuy phấn có thể che hết thiếu sót nhưng bề mặt da lại không mịn màng. Với điểm trang hàng ngày, quý khách có thể lựa chọn một loại phấn mỏng dính, dịu dàng hơn.

3. Maybelline Super BB Cushion (giá khoảng 290.000 VNĐ)

Mới được mở bán tại hoạt động mua bán vn chưa lâu, dòng cushion mới đến trong khoảng thương hiệu đình đám Maybelline hứa hẹn hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt nho bé trong cộng đồng khiến cho đẹp. Với thế mạnh thương hiệu sẵn có cùng với hệ thống phân chia phân bố phổ thông, các tín đồ làm cho đẹp có thể thuận lợi sắm mua loại cushion này.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 12.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 13.

Item có kiến tạo vỏ nhựa nhám, màu hồng nhạt với 2 tông màu: #2 Light cho da trắng, sáng; và #3 Natural cho da làng nhàng.

Maybelline BB cushion được đánh giá là có độ che phủ thiên nhiên, khả năng kiềm dầu từ 6-7h. Với những bạn da khô thì một lớp cushion đã đủ để bạn thung thăng cả ngày không sợ bóng nhờn, còn những bạn da dầu sẽ cần thêm một lớp phấn phủ để hạn chế dầu, giảm thiểu hiện trạng xuống tone da do oxy hóa.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 14.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 15.

4. Missha Minion Magic Cushion (giá khoảng 300.000 VNĐ)

Sau cushion gấu Brown và vịt Sally, Missha đã tung ra phiên bản Magic Cushion với hình ảnh những chú Minion xinh đẹp. Cũng giống như những người chị em khác, phiên bản Minion này đang gây nên một cơn sốt không gầy trong số đông làm cho đẹp.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 16.

Với số tiền trên 300.000 VNĐ, người mua đã có thể chiếm hữu 1 hộp cushion kèm 1 lõi refill và 1 bông mút.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 17.

Missha Minion Magic Cushion được chia khiến 2 loại: Magic Cushion Cover bỏ ra cho da dầu, và Magic Cushion Moisture bỏ ra cho da khô. Dòng Cover giúp kiềm dầu và giữ cho bề mặt da ráo mịn, còn dòng Moisture lại có độ ẩm cao hơn, giảm thiểu tình trạng mốc da.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 18.

Phấn có SPF50 và chia khiến cho 2 tone: #21 cho da trắng sáng và #23 cho da trắng hồng.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 19.

Cushion này có chất kem mỏng mảnh nhẹ, độ che phủ ở mức vừa phải với độ bám làng nhàng khoảng 4 tiếng. Với riêng dòng item dành cho da khô thì độ bám có thể lên đến 6 tiếng. Anh chị em có thể sử dụng thêm phấn phủ bên ngoài để tăng thời điểm sử dụng sản phẩm.

Tổng hợp


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét