Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

9 cụ thể khiến bạn không thể bỏ qua "Underworld: Blood Wars"

Sau các sự kiện của phần phim trước, Selene phải che giấu tung tích Eve, con gái của chính mình, bởi dòng máu lai đặc biệt mà cô bé bỏng nắm giữ. Quá muốn bỏ cuộc cảnh ngộ bị săn đuổi bởi cả 2 giống loài nhằm dùng máu của cô để trở thành mạnh hơn, Selene cùng 2 bè bạn mới là David và thân phụ của anh, Thomas, quyết định chấm dứt cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm giữa Người sói và Ma cà rồng dù cái giá phải trả có thể là mạng sống của cô.

Với việc Underworld phần 5: Blood Wars sắp công bố, khán giả cam đoan chẳng thể bỏ qua các chi tiết lôi cuốn sau đây.

1. Trận chiến giữa 2 chủng tộc ấn tượng nhất màn ảnh

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 1.

Ma cà rồng và Người sói trong khoảng lâu đã là 2 chủng tộc có nhiều duyên nợ trên màn ảnh. Cả 2 giống loài đều có thể bành trướng thần thế bằng bí quyết biến con người thành đồng loại của chúng qua một vết cắn bé xíu. Vì thế mà không sớm thì muộn chúng sẽ đụng độ nhau. 

Đã khá phổ quát tác phẩm thông thường và riêng của cả 2 giống loài này trên màn ảnh như: Twilight, The Wolfman, Van Helsing, Blade,… Dĩ nhiên, Underworld vẫn được toàn bộ fan cho là đã biểu đạt chính xác, chân thực và cụ thể nhất của chiến của Người sói và Ma cà rồng. Với sự văng mạng và nhiều điểm tốt, điểm yếu riêng, trận chiến cân sức và không có hồi kết của 2 giống loài này trong Underworld đã làm say mê không nhân thức bao lăm thế hệ người ái mộ.

2. Selene - nàng Ma cà rồng mạnh nhất

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 2.

Hiện ra và biến thành anh hùng trung tâm ngay trong khoảng phần Underworld (2003) trước tiên, Selene khi đó chỉ là một Ma cà rồng thông thường. Sang phần phim tiếp theo, cô đã được Alexander Corvinus, thủy tổ của cả 2 loài, ban cho dòng máu của bản thân mình để có thể bước đi dưới ánh mặt trời và khỏe mạnh hơn gấp rộng rãi lần. Cũng bởi vậy mà Selene trở thành mục tiêu săn đuổi của cả 2 giống loài. 

Dĩ nhiên, trong Underworld: Blood Wars, với quân địch quá hồ hết và mạnh khỏe, nàng Selene xinh tươi sẽ được ban cho quyền năng của chủng tộc Ma cà rồng Bắc Âu cổ kính. Cô trở nên khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Dưới diễn xuất của Kate Beckinsale, Selene luôn là nhân tố giúp Underworld hút fan sau nhiều năm trời.

3. Đa dạng bí mật còn bị che giấu

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 3.

Với sự bất tử và trí tuệ vô song, Ma cà rồng nhanh lẹ biến thành phân khúc quý tộc và xây đắp rộng rãi nơi trú ẩn cùng như những lãnh địa riêng. Chủng tộc này đã tạo nên cả một đế chế giễu kéo dài cả ngàn năm cùng với vô kể bí mật đan xen còn ẩn chứa. Chàng Ma cà rồng David trẻ tuổi chưa bao giờ được nhân thức mẹ bản thân mình là ai. Liệu dòng máu của David mang thai một bí mật động trời nào đó hay can dự đến những Ma cà rồng cao cấp nhất? Những Ma cà rồng ở vùng Bắc Âu bóng gió và mát rượi sở hữu sức mạnh gì đặc biệt? Hội đồng Ma cà rồng mới này nắm giữ quyền lực gì? Hay căn số của Michael và Eve ra sao? Tất cả chỉ có thể tư vấn khi Underworld: Blood Wars ra rạp.

4. Dàn diễn viên trong khoảng Game of Thrones

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 4.

Underworld: Blood Wars có đến tận 4 diễn viên từng xuất hiện trong ngoài trái đất của series đình đám Game of Thrones. Trong đó gồm có: Charles Dance (Tywin Lannister) thủ vai phụ thân của David - Thomas, Tobias Menzies (Edmure Tully) trong vai thủ lĩnh mới của Người sói - Marius, James Faulkner (Randyll Tarly) hóa thân thành một trưởng lão của hội đồng Ma cà rồng và Lara Pulver (lồng tiếng cho phu nhân Elissa Forrester trong series hoạt hình Game of Thrones: A Telltale Games Series) trong vai Semira - một nữ Ma cà rồng có nhiều tham vọng. Với dàn diễn viên to lớn và thực lực, Underworld: Blood Wars cam đoan sẽ là bộ phim mang đến cho người xem phổ thông cảm xúc hàng đầu trong loạt phim.

5. Bộ phim hành động không dành cho người yếu tim

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 5.

Từ bấy lâu, Underworld là một series hành động mang tính kinh dị bởi những hình ảnh máu mê. Vốn cả 2 giống loài này là vong mạng nên súng đạn bình thường không dễ dàng có thể gây sát thương cho chúng. Vì thế cuộc chiến của Người sói và Ma cà rồng trong Underworld mang đậm tính bản năng của giống loài cùng những loại vũ trang thời "trung cổ". Cả loạt phim không thiếu những cảnh chém thịt tàn tệ đã biến thành thương hiệu cũng như làm cho các fan vô cùng phấn khích.

6. Loạt phim đề cao nữ quyền

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 6.

Underworld vốn là một trong số ít những bộ phim ở Hollywood có hero hero chính là phái đẹp. Selene của Kate Beckinsale đã ghi tên chính mình vào danh sách những nữ nhân vật nổi tiếng nhất bên cạnh Ripley của loạt phim Alien hay Lara Croft. Vai diễn của cô chính là một lời khẳng định của nữ giới rằng họ hoàn toàn có thể cứu thế giới và chiến đấu khỏe khoắn không thua kém gì đấng mày râu chứ ko phải chỉ biết chạy và hò la om sòm.

7. Không có người nào là kẻ phản diện thực sự

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 7.

Không như những bộ phim khác luôn phân biệt rõ rệt người tốt và kẻ xấu, cuộc chiến trong Underworld chỉ dễ chơi là sự xung bỗng nhiên giữa 2 chủng tộc có mối thâm thù với nhau. Mỗi phe đều có những qui định riêng của bản thân mình. Đa số Ma cà rồng là những kẻ tàn nhẫn, khát máu nhưng cũng có vô thiên lủng Người sói đấu tranh vì chính nghĩa. Bởi vậy, kẻ phản diện thật sự trong mỗi tập phim Underworld luôn là một bí hiểm chờ người xem tìm hiểu.

8. Những cảnh hành động rực rỡ

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 8.

Cả Người sói và Ma cà rồng đều chiếm hữu sức mạnh vượt xa so với người chung. Hình như Người sói dựa vào hình dạng sói với thể chất và hình thể vượt trội cùng phiên bản năng manh mẽ thì Ma cà rồng lại chiếm giữ điểm tốt ở vận tốc và kỹ năng. Vì thế mà cuộc chiến giữa 2 chủng tộc này không chỉ chứ đựng những trận chiến súng nghẹt thở mà còn là những pha đánh giáp lá cà cực kì thích mắt. Những "combo" mãn nhãn của Selene và đồng đàn chắc chắn sẽ khiến cho người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

9. Dàn diễn viên "trai xinh, gái đẹp"

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 9.

Vốn cả Người sói và Ma cà rồng đều "văng mạng bất lão", cho nên trừ các "cố lão" đã lớn tuổi thì đầy đủ dàn diễn viên của Underworld toàn là những "nam thanh nữ tú". So với lần trước tiên hóa thân thành Selene, Kate Beckinsale chẳng hề có sự khác biệt sau 13 năm. Nàng vẫn dễ thương và hút mọi ánh nhìn mọi khi hiện ra. Hình như, phần thứ 5 của loạt phim Underworld này còn có thêm sự góp mặt của "soái ca" Theo James từ loạt phim Divergent. Thêm vào đó, kiều nữ Clementine Nicholson hay Daisy Head càng làm cho gia tăng "độ đẹp" cho đội hình diễn viên của phim.

Underworld- Blood Wars khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc trong khoảng 2.12.2016.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét