Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar

Hôm 24/11, Bruna Marquezine bất ngờ khoe bức chụp chụp tại một con phường ở Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cô diễn viên cute người Brazil hiện đang có chuyến viếng thăm bạn trai Neymar, người mà cô đã không gặp trong 2 tháng qua.

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar - Ảnh 1.

Bruna Marquezine khoe bức ảnh dạo chơi ở Barcelona.

Neymar hiện đang phải trải qua quãng thời điểm gian truân khi bị buộc tội trốn thuế với án tù 2 năm treo lơ lửng trên đầu. Có nhẽ sự có mặt của Bruna Marquezine là liều thuốc ý thức chẳng thể tốt hơn, giúp trung phong người Brazil có thể khỏe khoắn đương đầu với những lùm xùm nơi hậu đài.

Việc Bruna Marquezine hình thành ở Barcelona cũng gián tiếp đập tan tin đồn chia tay giữa cô và Neymar. 

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar - Ảnh 2.

Bruna Marquezine - Neymar mới chỉ tái hợp bí quyết đây không lâu.

Theo truyền thông Brazil, chuyện tình cảm của Neymar và Bruna gặp mặt trục trặc dù cả 2 chỉ vừa tái hợp bí quyết đây 2 04 tuần. Khởi thủy dẫn đến tranh chấp là bởi trung phong của Barcelona rất muốn Bruna Marquezine dọn tới Tây Ban Nha ở cùng anh, trong khi cô lại ko phải muốn vậy.

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar - Ảnh 3.

Sau khi quay lại, cả 2 tỏ ra khá kì khôi tiếng trước giới truyền thông. Những cuộc đi chơi giữa 2 người luôn được giấu kì quặc, khi mà cả Neymar và Bruna Marquezine cũng đều không chia sẻ gì về chuyện tình cảm trên báo chí.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét