Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chịu bị kiểm phê duyệt, Facebook có thể quay lại TQuốc

Facebook có thể đang nhún dường, phát hành khí cụ giữ vững nội dung nhằm chứng nhận tiến tham gia Trung Quốc và khai thác hơn một tỷ khách hàng tiềm năng.

Các nhà phân tích cũng như rộng rãi người trong cuộc nghĩ rằng Facebook sẽ đoạn tuyệt với quốc gia tỷ dân, kể trong khoảng khi họ bị chặn vào năm 2009.

Dù thế, những dự báo trên có thể sai. Facebook được cho đang nỗ lực quay về Trung Quốc. Để làm được yếu tố đó, họ xây đắp chương trình để "hạn giễu cợt" đa dạng bài đăng sinh ra trên tường khách hàng, dựa trên địa điểm của họ, theo The New York Times.

Đây là lần đầu tiên Facebook lên tiếng một khí cụ chú tâm tham gia việc chủ động kiểm soát nội dung.

Chiu bi kiem duyet, Facebook co the quay lai Trung Quoc hinh anh 1
Facebook sẽ cần "nhún dường" mới vào được Trung Quốc. Ảnh: Daily Mail.

Động thái này thể hiện tham vọng của mạng thị trấn hội lớn nhất thế giới trong việc tiến tấn công 1,4 tỷ người dùng mới.

Trung Quốc vẫn là hoạt động mua bán tiềm năng Facebook hoàn toàn chưa thể khai thác với hơn 700 triệu người dùng Internet, và con số tăng đều mỗi năm.

Chiu bi kiem duyet, Facebook co the quay lai Trung Quoc hinh anh 2
Mark Zuckerberg đã có rộng rãi nỗ lực để tiến vào hoạt động mua bán tỷ dân. Ảnh: Mike Isaac.

Sau khi Twitter và Facebook bị chặn vào năm 2009, các mạng thị trấn hội trong nước như Weibo đã dẫn đầu hoạt động mua bán. Trên đó, các nội dung được kiểm soát chặt chẽ theo yêu cầu của chính quyền.

Công cụ mới của Facebook có thể được các đối tác Trung Quốc sử dụng, Times gợi ý. Đa dạng công ty nước ngoài luôn sử dụng công ty đối tác TQuốc khi hoạt động ở đây.

Trong một tuyên bố với Fortune, phát ngôn viên của Facebook không xác thực nhưng cũng không phủ kiếm được sự sống sót của khí cụ kiểm thông qua.

facebook khoan nhượng trung quốc facebook vào trung quốc facebook nhường nhịn trung quốc facebook tiến tham gia trung quốc facebook xâm nhập trung quốc facebook kiểm chuẩn y ở trung quốc


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét