Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Trấn Thành: "Hari Won bị trầm cảm, chúng tôi từng có ý định tự sát vì áp lực"

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã san sớt một dòng tình trạng khá dài phân bua những phản ứng về việc liên tiếp có những tin đồn gây ảnh hưởng trầm trọng cho anh và người yêu Hari Won.

Trấn Thành chắc chắn anh và Hari Won chẳng hề lợi dụng chuyện tình cảm như một cơ chế quảng cáo, tấn công bóng tên tuổi của mình. Cả nhị đến với nhau một phương pháp tử tế, trong trắng và ko phải làm cho trái bất kỳ một luân thường đạo lý nào của một loài người. "Chúng tôi không có ý định tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một phương pháp thầm im và bình thường như bất kỳ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này" - Nam MC chia sẻ.

Nam MC bật mí thêm hiện giờ Hari Won được bác bỏ sĩ Hàn Quốc chứng thức đủ điều kiện bị trầm cảm. Khi chạm mặt chuyện chấn động tâm lý sẽ bị sốc nặng, stress, bao tay, bỏ ăn, khóc không chấm dứt và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Cả anh và người yêu đã từng có ý định trẫm mình vì sức ép dư luận.

Trấn Thành: Hari Won bị trầm cảm, chúng tôi từng có ý định tự tử vì áp lực - Ảnh 1.

Cả nhì đã từng nghĩ tới chuyện trẫm mình vì không chịu được sức ép dư luận.

Bạn trai Hari Won cũng phân trần sự giận dữ về những tin tức quay quanh đám cưới được lan truyền trong thời điểm mới đây. Vấn đề này đã khiến cho bạn gái của anh, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi phải đối diện với rất nhiều khó khăn, bị cả xã hội nắm bắt sai. Từ một cô gái tốt tính, dễ thương, được bằng hữu, bạn bè đồng nghiệp, người theo dõi yêu mến biến thành một người con gái không ra gì. Trấn Thành khẳng định ở độ tuổi 30 của chính mình, anh sẽ không mê muội đánh đổi cả sự nghiệp và danh dự vì một người như thế.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét