Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cuốn sách 'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong buôn bán

Khiến sao để hóa giải mâu thuẫn tình và tiền kết hợp nhất trong buôn bán? "Nhân bản và Kinh tế - Tình và Tiền trong quản trị buôn bán" sẽ lý giải yếu tố đó.

Lợi nhuận và tình người nhường nhịn như là hai mặt đối ngược của người buôn bán. Phổ biến ý kiến nghĩ rằng phát triển là bắt buộc chấp nhận diện trái của kinh tế hoạt động mua bán. Đương nhiên làm cho kinh tế, thu lãi nhiều hơn rút cục cũng là để cho bản thân vui vẻ hơn.

Vậy làm cho kinh tế, bất chấp đi những trị giá mấu chốt của nhân loại, mất đi cái đẹp tư cách để làm gì? Những tranh chấp này sẽ được tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm lý giải trong cuốn sách Nhân bản và kinh tế -  Tình và Tiền trong quản trị buôn bán.

Cuon sach 'mo xe' chuyen tinh - tien trong kinh doanh hinh anh 1
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm trong buổi công bố sách.

Bằng những câu trả lời khúc chiết và tường minh, gần 300 trang sách biến những nghi vấn nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô và vi mô trở thành dễ nắm bắt. 

Từ sự lý giải đó, tác giả bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị.  
Với bí quyết viết nhìn thẳng vấn đề, truy vấn căn nguyên, đề nghị giải pháp với nhiều góc nhìn, luận điểm câu kết Đông - Tây kim cũ rích các nhân tố về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải thú vị.

Trong buổi tiệc nhân thời điểm ra mắt sách, tác giả - thầy Tôn Thất Nguyễn Thiêm cùng giáo sư Dương Ngọc Dũng đã san sẻ và tư vấn với bạn đọc những vấn đề trong quản trị kinh doanh, Tài - Trí - Tâm - Tầm. Tác giả khuyên dân chúng đã đối diện với sự thật và suy nghĩ tích cực.

Cuon sach 'mo xe' chuyen tinh - tien trong kinh doanh hinh anh 2
Sách Nhân bản và Kinh tế - Tình và Tiền trong quản trị kinh doanh.

'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong kinh doanh Mổ xẻ chuyện tình và tiền trong kinh doanh Cuốn sách 'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong buôn bán Tình tiền trong kinh doanh


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét