Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

GBA không chỉ là phục vụ cộng thêm cho nhà đầu tư |

(Xây đắp) - Không ít chủ tổ chức hiểu và nhìn kiếm được đúng những ích lợi mang đến khi đầu cơ, xây dựng tòa tháp của bản thân theo tiêu chuẩn công trình xanh (CTX). Nhưng, cũng không rộng rãi nhà đầu tư có thể định lượng được và có thể vượt lên những gian nan khi quyết định khiến CTX. Dich vụ giải đáp tòa tháp xanh được cung ứng bởi nhãn hiệu Colorbond giúp nhà đầu tư có cơ sở vật chất thực tế và kỹ thuật quyết định xây dựng công trình theo tiêu chuẩn CTX.


Bà Lâm Tố Trinh Giám đốc Kỹ Thuật tổ chức kinh doanh NS BlueScope Việt Nam trưng bày về lợi ích của vật phẩm Clean Color Bond trong vận dụng Nhà cửa Xanh

Khiến cho CTX phổ quát lợi ích nhưng không dễ

Theo các chuyên gia, khi tham gia Hiệp nghị đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhì ngành dệt may và da giầy của vn được hưởng lợi phổ biến nhất. Đương nhiên, yếu tố phát triển bền vững là điều tiên quyết giúp doanh nghiệp chủ động tận dụng cơ hội và xây đắp nền móng khó khăn vững chắc.

Các bên lớn nhất của doanh nghiệp dệt may, da giầy Việt Nam như Nike và Adidas đều đặt mục tiêu bền vững là yếu tố quan trọng trong lựa chọn hay sản xuất nhà cung cấp. Đơn cử, Nike đánh giá các nhà máy gia công của họ dựa trên 4 tiêu chí, bao gồm chất lượng, đơn giá, thời hạn giao hàng và đóng gói vững bền. Nhân tố khác biệt là 4 chỉ tiêu này có trọng số ngang nhau. Thậm chí, Nike còn có ý tưởnrg xây dựng các cửa hàng và nhà máy sản xuất đạt chứng chỉ tòa tháp xanh LEED của Mỹ để triển khai mục tiêu phát triển bền vững của bản thân mình. Hình như đó, Adidas áp dụng phân tách định kỳ các nhà cung cấp về các chỉ số xanh, trong đó luật pháp rõ ràng tiêu chí giảm năng lượng tiêu thụ, nước tinh khiết và khí thải CO2. Đây là những mục tiêu, các nhà cung ứng phải đạt được theo lộ trình để tiếp diễn là nhà cung cấp của Addidas.

Các đòi hỏi và tiêu chí đóng chai bền vững càng ngày càng rõ ràng từ phía đối tác làm ăn sắm hàng của ngành nghề dệt may và da giầy vietnam. Để trở thành nhà cung cấp, sử dụng triệt để cơ hội từ TPP thì CTX đích thực là dụng cụ hữu hiệu để các công ty dệt may và da giầy đạt các mục tiêu đóng gói vững bền, phục vụ yêu cầu của đối tác và hưởng lợi trong khoảng hiệu quả vĩnh viễn.

Đương nhiên, làm CTX không phải dễ bởi để được cấp chứng chỉ CTX (nhất là chứng chỉ LEED), tòa tháp phải hội đủ phổ quát chỉ tiêu chặt chẽ. Hình như đó, những sự cản trở, gian truân đối với nhà đầu tư, nhất là các tổ chức Việt còn khá phổ thông. chậm tiến độ là các điều: không rõ về chi phí xây dựng ngày càng tăng, thời gian thu hồi vốn đầu tư, khó khăn sắm được nhà giải đáp CTX tin cậy, hiểu rõ các ích lợi của CTX cho nhà cửa, chi tiêu tư vấn CTX còn cao… Vượt qua được những khó khăn, khó khăn này mới là bước đầu tiên để nhà đầu tư ra quyết định khiến cho CTX.

Khí cụ hữu hiệu giúp nhà đầu tư vượt khó khăn

Các tập đoàn dệt may nước ngoài đầu tư tại vn trong khoảng lâu đã ứng dụng tiêu chuẩn LEED bởi hoạt động đóng chai hiệu quả tình tiễn nhờ dành dụm năng lượng, năng suất công lao tăng thì định nghĩa CTX với phổ quát đơn vị vietnam vẫn còn khá mới mẻ. Sở dĩ có nhân tố này, một phần cũng là do thiếu sự giải đáp về ích lợi tòa tháp xanh cho các doanh nghiệp tại Viêt Nam.

Dịch vụ tư vấn CTX (GBA) do nhãn hiệu Colorbond của Tập đoàn BlueScope (Australia) cung ứng không tính phí tại thị trường vn, giúp các nhà đầu tư vượt qua các gian truân và sự cản trở để có quyết định đúng khiến CTX cho công trình của mình.

Cụ thể, BlueScope thích hợp tác với các công ty giải đáp về nhà cửa xanh hàng đầu tại vietnam như: GreenViet, Ardor… cung ứng không tính tiền phân tách tiền khả thi và khả thi tòa tháp xanh cho các dự án xây đắp nhà máy dệt may và da giày để các nhà đầu tư có tin tức về đầu cơ và lợi ích cụ thể đối với công trình của mình, trong khoảng đó quyết định làm cho CTX. Các doanh nghiệp giải đáp sẽ khiến cho việc trực tiếp với từng nhà đầu tư và dự án chi tiết muốn làm cho CTX. Không chỉ giúp các chủ đầu tư trong công đoạn tiền khả thi và khả thi của dự án, các chuyên gia sẽ phối thích hợp và đi theo công trình tới khi tòa tháp được cấp chứng chỉ CTX. Ngoài gói dich vụ tư vấn này, BlueScope còn đơn vị các hội thảo nhà cửa xanh dành cho nhà đầu tư và tổ chức kinh doanh xây dựng tại Hà Nội và TP HCM… Ưng chuẩn các hoạt động này, chỉ tiêu mà BlueScope hướng tới và theo đuổi là tạo thêm trị giá ngày càng tăng bền vững cho đối tượng mua hàng và góp phần phát triển CTX tại vietnam.

Tôn chỉ buôn bán của BlueScope là luôn cố gắng hướng tới các trị giá cho đối tượng mua hàng, bằng quan hệ và phù hợp tác lâu năm với các đối tác trả lời thiết kế, công ty xây dưng và giải đáp CTX uy tín tại Việt Nam, BlueScope khai triển GBA giúp các nhà đầu tư, các nhà máy dệt may và da giầy đạt chứng chỉ CTX. Có thể thấy, GBA không chỉ là phục vụ cộng thêm mà chính là một biện pháp kịp thời để đẩy nhanh khuynh hướng xây dựng nhà cửa xanh tại vietnam. Đây là cũng là phương pháp BlueScope đem thêm trị giá cho đối tượng mua hàng của chính mình vượt trên chất lượng item.

Vân Phương


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét