Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Gói hàng trước, trả nửa tiền, chờ Black Friday mới được kiếm được

Ca sĩ Mỹ Linh đang trông chờ đến Black Friday để đặt tậu chiếc micro đắt đỏ chị thích. Ở Thủ đô, một hệ thống cá tính đã tung chiêu dụ khách "lách luật" trước Thứ sáu đen.

Một tuần trước Black Friday, các trọng điểm thương mại lớn ở Thủ đô đã quảng cáo rần rộ, tung ra phổ biến chương trình khuyến mãi để hút khách. Item giảm giá chủ công là quần áo bắt mắt, phụ kiện, điện máy, hàng tiêu dùng… Đa dạng mặt hàng giảm giá mạnh 30-50%, thậm chí được bán với giá dưới gốc để kích cầu. 

Theo ghi nhận của Zing.vietnam, dù còn hơn 20 tiếng nữa mới chính thức bước sang Black Friday tại nước Mỹ, nhưng các tín đồ nghiện sắm sửa đã đến các trung tâm thương mại ở Thủ đô để "săn hàng" đại hạ giá. Một vài nơi đã mở màn giảm giá hơn 50% để chiều lòng các thượng đế.

Tung chiêu dụ khách trước Black Friday

Goi hang truoc, tra nua tien, cho Black Friday moi duoc nhan hinh anh 1
Thương hiệu phong cách "lách luật" cho khách tìm hàng ưu đãi trước một ngày so với báo cáo. Ảnh: Kiều Vui. 

Tuyên bố hạ thấp giá 50% không phân biệt sản phẩm trên toàn showroom trong 2 ngày 25-26/11 nhưng kỳ thực IVY moda đã chỉ dẫn khách “lách luật” trong khoảng 24/11.

Theo ghi kiếm được của Zing.Việt Nam tại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Thủ đô), trong tối 24/11, showroom của nhãn hàng bắt mắt này hút khách hơn cả dù hàng hoá trên các kệ đều ghi là “New Arrival” (hàng mới về) thay vì hàng thanh lý.

Chưa treo biển giảm giá 50% cục bộ vật phẩm nhưng viên chức của nhãn hàng bắt mắt này đã hướng dẫn khách cách thức tìm hàng mà vẫn được hạ thấp giá 50% trước lịch đã báo cáo.

Chi tiết, khách đã đến showroom trong tối 24/11 được bới lựa chọn những món đồ bản thân mình thích, không hề chịu cảnh chen lấn mà chỉ phải thanh toán 50% giá trị vật phẩm. Đương nhiên, khách hàng không được kiếm được item đã mua ngay mà phải chờ tới ngày 25/11 mới được kiếm được.

“Chúng em ghi lại thông tin của đối tượng mua hàng gồm tên họ, liên hệ, số laptop, số chứng minh quần chúng. # rồi gửi cho khách giấy biên kiếm được sau khi khách đã thanh toán hết 50% giá trị thật của item. Còn vật phẩm sẽ được nhân viên khu chợ gói bọc chu đáo để vào một chỗ, ngày 25/11 khách qua lấy”, một viên chức bán hàng ở đây cho biết.

Chị Thùy Trang (Nguyễn Chí Thanh) đặt ngờ vực về hình thức khuyến mãi của nhãn hàng này. “Phổ thông kiểu áo tôi thấy có từ lâu rồi vẫn được đặt lên kệ 'hàng mới về'. Họ giảm đến 50% rồi nhưng vẫn đắt quá. Đơn cử, tôi hỏi viên chức ở đây cho nhân thức thứ rẻ nhất trong khu chợ là đôi tất mà giá cũng lên đến 50.000 đồng”, chị Thùy Trang nói thêm.

Bên cạnh đó, dù đã treo biển “đồng giá 399.000 đồng, sale off 50%”, khi được hỏi, viên chức cửa hàng cá tính Labella ngay cạnh showroom trên cho hay chính cô cũng chưa nhân thức ngày 25/11 có chương trình khuyến mại gì không.

“Chương trình đồng giá, sale off 50% thực ra có từ 1/10 rồi và khu chợ triển khai đến hết ngày 30/10, còn giờ chưa có gì mới”, chị cho nhân thức.

Một số shop giầy dép vẫn chưa tung ra chương trình giảm giá làm cho khách hàng thất vọng ra về, chờ ngày tiến thưởng Black Friday. 

Goi hang truoc, tra nua tien, cho Black Friday moi duoc nhan hinh anh 2
Phổ quát gian hàng đã giảm giá 50% từ đầu tháng 10, không chờ tới Black Friday. Ảnh: Kiều Vui. 

Ồ ạt khuyến mại "khủng"

Trao đổi với Zing.vn, thây mặt Tổ chức Vingroup cho hay trong ngày 25/11, tại các trọng điểm thương mại Vincom, bách hóa Vinmart ở Thủ đô sẽ có 666 món thời trang được bán đồng giá 119.000 đồng.

Hình như, gần 2.000 gian hàng của các nhãn hàng cá tính nổi tiếng ở khắp Hà Nội nhất tề hạ thấp giá 30-50%. 16 dòng vật phẩm điện máy và gia dụng cũng mở màn giảm sâu lên tới hơn 50%. Không chịu thua kém, hơn 1.600 mặt hàng tiêu dùng cũng hạ thấp giá sốc.

Các văn phòng phẩm nội thất cũng ăn theo trào lưu khuyến mãi giảm đến 50% giá trị item.

Năm nay, doanh nghiệp này còn quyết định lựa chọn các “điểm tiến thưởng khuyến mãi” gắn liền với số 6 như 666 khách hàng may mắn kiếm được voucher buôn bán, 66 vũ công mặc suit đen lịch duyệt trình diễn và 666 voucher mua sắm giá trị 50.000-100.000 đồng.  

Người nhiều người biết đến cũng nô nức chờ Black Friday

Goi hang truoc, tra nua tien, cho Black Friday moi duoc nhan hinh anh 3
Người nổi tiếng cũng thích ngày hạ thấp giá Black Friday. Ảnh: Kiều Vui. 

Ca sĩ Mỹ Linh cho Zing.vietnam hay chị thường mua những thứ chính mình cần chứ ít khi mua sắm theo thị hiếu, cảm hứng. Nhưng nếu như có một ngày sắm sửa như Black Friday thì “cũng rất vui vì những thứ mình thích mà được hạ thấp giá thì còn gì bằng”.

“Sợ nhất là bản thân ra tới nơi thì hết rồi vì đa dạng người cùng thích. Dù không biết phổ biến về ngày này lắm, nhưng mai tôi sẽ mua một chiếc micro mới, thích hợp với giọng của bản thân. Hiện nó đắt quá nên tôi đang cân nhắc. Nếu mai nó giảm tôi sẽ tìm”, ca sĩ Mỹ Linh san sẻ.

Trong khi đó thiếu gia Đỗ Quang quẻ Vinh, đàn ông bầu Hiển, đang ở Mỹ cho hay Vinh không niềm nở nhiều lắm đến ngày này dù dương gian đang chen nhau mua sắm.

Ở Đức, theo nguồn tin của Zing.vn, rộng rãi bạn teen không ân cần lắm tới Black Friday và các mặt hàng ở đây cũng chỉ giảm giá 10-20% tham gia ngày này nên không thực sự hút khách.

Người Việt ở Mỹ sợ Black Friday

“ngừng thi côngĐây là một ngày kinh khủng và hỗn loàn”, Trằn Phương Mai, 26 tuổi, rùng bản thân mình khi nhắc về ngày Black Friday, thời điểm mở đầu cho mùa sắm sửa lớn nhất trong năm tại Mỹ.

Black Friday ở Hà Nội mua sắm vào thứ 6 giảm giá mạnh Black Friday ở Vincom ca sĩ Mỹ Linh


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét