Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

100% biệt thự có bể bơi riêng: FLC Hạ Long – Nuông chiều mọi giác quan của bạn |

(Xây đắp) - FLC Group chính thức ra mắt kiến tạo biệt thự nghỉ ngơi 5* FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort với phong cách vương giả, xa hoa, cực kì rất dị. Khác lạ 100% căn biệt thự trong công trình đều có bể bơi riêng phía trước nhà với diện tích lên đến 150m2.


Bể bơi biệt thự FLC Hạ Long tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long lộng lẫy

Bể bơi vi la FLC Hạ Long – thuận phong thủy, hút tài lộc.

Bể bơi riêng trong mỗi mái ấm không chỉ phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, chú tâm sức khỏe của mỗi tư nhân mà còn biểu hiện đẳng cấp, sự quý phái, văn minh và hơn hết là mang tới sự may mắn, hút trọn tài lộc cho gia chủ.

Ngoài ra đó, bể bơi có dung tích nước lớn tức thủy khí phổ quát nên được áp dụng với mục đích chiêu tài cho gia chủ. Với bể bơi trước sân, theo thuật phong thủy nhà ở, sẽ giúp căn nhà tạo nên “minh tuyến đường tụ thủy”, tức nước tụ phía trước nhà, giúp đem lại rộng rãi hên, làm cho ăn phát đạt, dễ ợt cho gia chủ.

Với những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu bể bơi, ước muốn sở hữu một bể bơi riêng trong nhà là thèm khát không của riêng bạn nào. Tuy nhiên, do diện tích đất trong thành phố eo hẹp, giá cả bất động sản trong khu vực trọng tâm đắt đỏ nên mong ước này trở nên khó khăn thành thực tế. Một số mái nhà chiếm hữu nhà có bể bơi riêng nhưng diện tích khá hạn giễu cợt.

Thấu hiểu được những tâm tư ước vọng của các quý khách hàng, FLC Hạ Long đã tung ra dòng vật phẩm biệt thự nghỉ ngơi vô cùng khác biệt, biệt thự sân golf trên đồi - không chỉ có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên trái đất, mà 100% vi la tại đây đều có bể bơi riêng với quy mô lớn, lên đến 150m2.


Bể bơi riêng biệt thự FLC Hạ Long – không gian lý tưởng cho các buổi hứa hò lãng mạn hay một buổi “pool party” linh đình, tấp nập và xa hoa

Với kiến tạo thông minh, vi la FLC Hạ Long có mật độ xây dựng cực kì hợp lý, vừa bảo đảm tiết kiệm quy mô sử dụng, vừa bảo đảm tối đa cảnh quan, nhân tiện ích cho ngôi nhà. Mỗi vi la chiếm hữu một bể bơi riêng đều được đặt trong khuôn viên cây cỏ để mái nhà chủ sở hữu có thể thu giãn cảm giác thư giãn tây riêng, ngâm chính mình trong làn nước và đắm chìm trong môi trường xanh mát, thanh bình, tĩnh lặng.

Bể bơi riêng không chỉ là điểm nổi bật hấp dẫn mọi ánh nhìn khi vừa mới bước vào trong biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long mà còn giúp vấn đề hòa không khí trong ngôi nhà; song song cũng là không gian hoàn hảo cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay một buổi “pool party” linh đình, tấp nập và xa hoa.

Siêu dự án nghỉ dưỡng độc đáo

Dự án ấn tượng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort được xây dựng trên khu đất có quy mô 224ha tại vị trí trong khoảng cột 3 – cột 8, phố Hồng Hà, trọng điểm Tp. Hạ Long, thức giấc Quảng Ninh.

Với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ, FLC Hạ Long là quần thể nghỉ dưỡng 5* với 30++ phục vụ, tiện ích như: sân golf 18 hố dạng links rộng gần 100ha do Schmidt Curley (Mỹ) thiết kế, clubhouse, khu tâm linh, phục vụ nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế 1.500 chỗ, spa, gym, café .v.v.


Sở hữu một bể bơi riêng trong biệt thự sẽ upgrade không gian sống của gia chủ lên sự siêu sang, phong cách và tiến bộ

Khu phục vụ nhà đất thấp tầng của công trình bao gồm 260 căn biệt thự FLC Hạ Long diện tích 135m2 – 300m2 – 600m2 – 1.050m2 - 1.500m2 đặt thoai thoải bám theo độ dốc tự nhiên của đồi Văn Nghệ, bảo đảm sự yên tĩnh, tiết kiệm tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long và vùng thung lũng xung quanh cho rất nhiều các vi la. Biệt thự có diện tích lớn sẽ nằm ở địa điểm cao hơn biệt thự quy mô gầy hơn.

Được thiết kế bởi R Thiết kế (Singapore), đa số các vi la tại đây đều mang phong cách kiến tạo kiến trúc đơn giản, thoáng đãng, độ cao mỗi căn không quá 03 tầng, mái dốc. Màu sắc vi la gần gụi, kết hợp với cảnh quan xung quanh, và nguyên liệu được dùng phần lớn là nguyên liệu tự nhiên.

Để nhân thức thêm thông tin về công trình, vui tươi liên hệ:

Phòng Giao Dịch Công trình FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hạ Long Center, 162 tuyến phố Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long.

Hoặc Công ty phân chia chính thức công trình Diamond invest holdings(DIH) và kết hợp Trueland -Nguyễn Minh

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hạ Long Center, 162 trục đường Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long.

Hotline: ‎098 666 8558 / ‎0915 96 95 95

Website: www.flchalong.Việt Nam

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét