Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hải Phòng báo cáo thiết kế quy hoạch chi tiết 1/500 tuyến phường Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ |

(Xây đắp) - Huyện Hồng Bàng vừa phối thích hợp với Viện Quy hoạch Hải Phòng báo cáo đồ án thiết kế thành phố riêng tuyến thị trấn Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, tỷ lệ 1/500.


2 tuyến thị trấn Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ sẽ được quy hoạch theo nguyên lý giữ giàng cảnh quan, đô thị, duy trì một cấu trúc không gian thoáng với nhiều cây trồng.

Theo đồ án kiến tạo, cả 2 tuyến xã Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ sẽ được quy hoạch theo nguyên tắc giữ gìn cảnh quan, thị trấn, duy trì một cấu trúc môi trường thoáng với rộng rãi cây xanh; xác định kích thước của các tòa tháp trên hạ tầng bề rộng của đường xã. Đối với những phân khu quan trọng, chiều cao của các công trình xây mới không vượt quá chiều cao của các nhà cửa lịch sử. Những nhà cửa có chiều cao 10-30m chỉ được xây dựng ở các góc phố giao cắt chính. Cụ thể, đối với công trình nhà ở liền kề, tầng cao tối đa 5 tầng, công trình công cộng tầng cao 2-15 tầng; trường hợp nhà cải tạo, tu sửa chuẩn y giữ nguyên tầng cao của nhà tình trạng... Đề án cũng buộc phải bất biến về kiến trúc, chuỗi hệ thống cây xanh, cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật thành phố, như: hệ thống điện, nhặt nhạnh rác thải, nước thải,....

Đồ án kiến tạo thành phố các tuyến phố là cơ sở vật chất để quận Hồng Bàng quản lý tốt hơn đơn độc tự xây đắp và khiến căn cứ cấp phép xây đắp trong thành phố.

Mỹ Hạnh


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét