Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Quảng Bình: Xe Fortuner mất lái, đâm chết một người con trai đang đi bộ |

(Xây dựng) - Vào lúc 10h sáng ngày 21/11, tại Quốc lộ 1A đoạn qua thôn 7A phố Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh giấc Quảng Bình đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm giữa xe ô tô Fortuner và người đi bộ. Sau cú đâm mạnh của xe Foturner, nạn nhận bị văng xa và tử trận ngay tại chỗ.


Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Xe ô tô Fortuner mang BKS 30A – 233.62 đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam thì bất thần lao thẳng vào một người đại trượng phu đang đi bộ. Cú đâm mạnh trên của xe ô tô đã hất bay nạn nhân một quãng dài hơn 15m trên mặt tuyến đường quốc lộ. Nạn nhân tử trận tại chỗ.


Xe Fortuner gây ra vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là ông Phan Xuân Dĩnh, trú tại thôn 7B, thị trấn Đồng Trạch, thị xã Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Được biết, ông đang đi bộ về nhà. Theo vài nhân chứng kể lại thì xe ô tô Fortuner sau khi đâm tham gia nạn nhân còn đâm tiếp vào lòng phố và một số tuyển mộ đá của một cơ sở kinh doanh bày bán dọc theo quốc lộ 1A rồi mới dừng xe lại được. 2 người địa phương khác đi xe máy phía lúc trước một đoạn may mắn thoát chết.

Sau khi chiếm được báo chí của người dân địa phương, hàng ngũ công an đã xuống hiện trường bắt đầu dò hỏi làm cho rõ sự việc trên. Sau sự mất mát và tổn thất trên, mái ấm nạn nhân tha thiết yêu cầu tập đoàn tác dụng làm cho rõ sự việc.


Mái ấm nạn nhân khóc vật vã trước sự mất mát bất thần, không đáng có.


Chiếc dép và mũ cối là di vật còn lại của nạn nhân.


Cú đâm mạnh làm nắp ca-po bị móp méo.

Nhất Linh


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét