Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hé lộ thông tin mở bán căn hộ cao cấp giữa trung tâm Cầu Giấy |

(Xây đắp) - Sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất mới đồng bộ và tân tiến, quận Cầu Giấy được bình chọn là thị trường BĐS lôi cuốn bậc nhất Hà Nội trong vài năm trở lại đây. Vài khu vực như Duy Tân, Xuân Thủy đã tạo ra thành trọng điểm văn phòng, hành chính, thương nghiệp hạng A, trong khi số lượng công trình nhà đất tại đây lại chưa phục vụ được ý định “hot” của thị trường.


Cầu Giấy được coi là quận “đáng sống” nhất bây giờ.

Căn hộ trọng điểm Cầu Giấy 2016: Khan thi thoảng nguồn cung

Theo rộng rãi chuyên gia đánh giá, Cầu Giấy có thể được coi là thị xã “đáng sống” nhất đối với đối tượng mua hàng do khu vực này không quá đông đúc như 4 thị xã: Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Nhì Bà Trưng. Thế nhưng, Cầu Giấy lại tụ họp đủ mọi yếu tố tiện ích về cơ sở vật chất tốt, quy hoạch thông thoáng và đặc biệt chuỗi hệ thống giáo dục chất lượng tốt sum sê, dồn vào một chỗ phổ quát trường điểm từ cấp 1 cho tới cấp 3 và đại học. Đây cũng được coi là một ưu thế nổi bật khi cuộc sống tân tiến ngày một chú trọng việc học hành cho con em trong tương lai.

Cho nên, mặc dù giá nhàng nhàng của khu vực này thường cao hơn trong khoảng 3-5 triệu/m2 so với các hoạt động mua bán hiện đại khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… nhưng mỗi sự kiện ra mắt vẫn hấp dẫn được phần đông đối tượng mua hàng tạo nên tính thanh khoản cao và những “cuộc đua nhân tiện ích” tích cực trong khoảng nhà đầu tư. Nhiều phần đối tượng mua hàng kiếm tìm những căn hộ tại “lõi trung tâm” của quận Cầu Giấy, đương nhiên, thị phần này không có phổ biến công trình do quỹ đất nội thành ngày một eo hẹp.

Sau các dự án “đình đám” trong năm 2013, 2014 như Indochina Plaza Hanoi, Dolphin Plaza, Hà Đô Park View, Discovery Complex thì năm 2015 ghi nhận một số ít các công trình trọng điểm như Tràng An Complex, khu đô thị Nghĩa Đô, FLC Twins Tower… Nhưng tới năm 2016, gần như chơi có công trình mới mở bán tại khu vực này. Đa số trong khu vực này là các khu văn phòng tiến bộ như FPT, Indochina Plaza Hanoi, HITC, Keangnam, PVI Tower, IC Building, CMC Tower, Zodiac Building, Lod Building… Sự khan hiếm nguồn cung căn hộ nhà ở tại trung tâm huyện Cầu Giấy làm cho cầu về căn hộ tại đây trở thành “khát” hơn bao giờ hết.


Khu vực Cầu Giấy sản xuất năng động.

An sinh hoàn hảo – Sinh lời bền vững

Cơ sở liên lạc và nhân tiện ích của huyện Cầu Giấy tạo ra nền móng cho cuộc sống an sinh tuyệt vời. Các tuyến tuyến phố lớn tại quận Cầu Giấy như Xuân Thủy – Cầu Giấy, Duy Tân, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt… là điểm trung chuyển giao thông cần thiết đến trung tâm thị trấn, trường bay Nội Bài và các thức giấc phụ cận. Chuỗi hệ thống đại tạp hóa Big C, Metro cùng rộng rãi trung tâm thương nghiệp, trọng điểm điện máy, siêu thị… cung cấp đầy đủ các vật phẩm tiêu dùng, phong cách, điện tử với chất lượng tốt. Nơi đây cũng dồn vào một chỗ các trên hè phố, bệnh viện lớn và các văn phòng, đại sứ quán, tập đoàn hành chính cần thiết. Hình như đó là những không gian rộng lớn dành cho tự nhiên, sinh hoạt tập thể, giao lưu văn hóa như Ở dọc đường, Bảo tàng, trên hè phố… Có thể nói, Thị xã Cầu Giấy đang dần chắc chắn vị thế quà trên bản đồ BĐS Thủ đô.

Xét về tiềm năng sinh lời, các căn hộ tại trọng tâm Huyện Cầu Giấy là chọn lựa tuyệt vời của các chủ đầu tư nhờ trị giá cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Trong khu vực dồn vào một chỗ phần lớn các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tới trong khoảng Nhật Bạn dạng, Singapore, Hàn Quốc… Dò hỏi cho thấy, chủ sở hữu một căn hộ tại tòa Indochina Plaza Hanoi có thể thu khoảng 1500$ (căn 2 phòng ngủ) đến 1.700$ (căn 3 phòng ngủ) mỗi 04 tuần nhờ cho thuê. Khác lạ, các đối tượng là khách hàng nước ngoài có ý định thuê căn hộ cao cấp trong khu vực này là rất lớn.

Hé lộ tin tức ra mắt dự án mới trọng tâm Cầu Giấy

Theo thông tin mày mò, cuối năm 2016, hoạt động mua bán sẽ cho ra mắt công trình căn hộ Ha Noi Paragon ngay giữa trung tâm thị xã Cầu Giấy, đáp ứng nhu cầu cần thiết từ phía khách hàng. Công trình tọa lạc ngay khu vực Duy Tân – Xuân Thủy với những luôn thể ích trong nội khu như trung tâm thương mại, nhà thờ giải trí, khu tập gym & spa, bể bơi, trường mẫu giáo… Theo tin tức trong khoảng công ty phân phối công trình cho biết, khu căn hộ này dự án được chào bán với giá bán trong khoảng 32 triệu đồng/m2 với diện tích sinh sống mênh mang trong khoảng 90 m2 đến 150 m2 có từ 2 -3 phòng ngủ. Với giá tiền này, Ha Noi Paragon được dự đoán sẽ trở thành “hiện tượng” cuối năm 2016 bởi những giá trị vượt trội về địa điểm và nhân thể ích phục vụ mà dự án này đem lại cho khách hàng.

Như vậy, Ha Noi Paragon được định vị nằm ở phân khúc cao cấp, phù hợp với các đối tượng đối tượng mua hàng có doanh thu cao, gia đình trung niên hoặc các chủ đầu tư tư nhân… hy vọng sở hữu môi trường sinh sống cao cấp tại Thị xã Cầu Giấy nói chung và khu Duy Tân nói riêng.


Thủ đô Paragon hứa hứa hẹn sẽ đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét