Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hoa hậu 'bồ nhí' của Lin Dan khóc nức nở xin dung thứ, phủ nhận được chu cấp

Sau gần 1 tuần lộ clip bê bối, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ mới xuất hiện trước truyền thông. Cô nhận lỗi, xin được dung tha nhưng lại không nói rõ về mối quan hệ với Lin Dan.

Hôm 17/11, clip tay vợt Lin Dan âu yếm hoa hậu Triệu Nhã Kỳ tại nơi nghỉ ngơi được đăng tải trên nhiều trang báo. Cùng với đó, Triệu Nhã Kỳ - người có tương lai mờ nhạt tại showbiz Hoa ngữ bất thần được xem xét. Cô trở thành "người thứ ba" bị tẩy chay nhất hiện giờ bên cạnh Vương Âu.

Tối 23/11, sau gần một tuần yên ổn ắng, Triệu Nhã Kỳ bất ngờ nhận lời phỏng vấn trực tiếp của Sina. Buổi trò chuyện được livestream trên Weibo.

Không thể tự lượng thứ

Khi hiện ra, Triệu Nhã Kỳ gây bất ngờ khi mặc đơn giản. Cô đội mũ lưỡi trai, không giấu vẻ tiều tụy, khác hẳn hình tượng gợi cảm không xa lạ.

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 1
Triệu Nhã Kỳ khóc liên tục khi trả lời phỏng vấn. Ảnh: Sina.

Vừa tới nơi, cựu hoa hậu đã khóc và cúi đầu xin lỗi. "Tôi xin lỗi hầu hết mọi người, tôi sẽ nhận hết sự chỉ trích trong khoảng dư luận. Tôi xin lỗi khi hành động của chính mình ảnh hưởng bị động đến phố hội. Tôi cảm tưởng chẳng thể gượng gập dậy. Chính tôi cũng không thể tha thứ cho bản thân bản thân", cô vừa nói vừa lau nước mắt.

Triệu Nhã Kỳ chia sớt những ngày cách đây không lâu là quãng thời điểm u tối, day dứt nhất.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ việc bản thân khiến cho sẽ tác động đến người khác. Những gì xảy ra hiện nay là ngoài sự suy nghĩ của tôi. Tôi lúng túng và lảng hạn chế mọi thứ", cô nói thêm.

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 2
Cô tiều tụy so với hình ảnh thường thấy. Ảnh: Sina.

Triệu Nhã Kỳ cho nhân thức cô định yên lặng nhưng tin đồn trên mạng ngày càng phổ thông.

"Tôi có nhẫn nhịn phần đông nhưng tôi không muốn người thân bị xúc phạm. Bởi thế, tôi chọn việc báo cáo".

Không được Lin Dan chu cấp

Trên mạng lan truyền rộng rãi tin đồn về việc Lin Dan giấu hậu phi chu cấp vốn đầu tư cho người tình. Cụ thể, xe pháo, túi xách hàng hiệu và căn hộ bây chừ của Triệu Nhã Kỳ đều do tay vợt 33 tuổi sắm tặng. Tuy nhiên, Nhã Kỳ khẳng định đây là tin tức sai sự thật.

"Tôi và anh ấy chẳng phải có quan hệ nhập nhằng về kinh tế. Tin đồn tìm hàng đắt tiền, tìm nhà, tìm xe là không đúng".

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 3
Clip bị lưu lại ở cự ly gần và rõ nét bị nghi có sự bố trí sẵn. Ảnh: Sina.

Đối diện thông tin cô vay scandal để gây chú ý, Nhã Kỳ lại khóc.

"Điều tiếng này khiến tôi bị mạt sát, mái ấm không dám ra trục đường. Tôi không tin có người chỉ vì nhì chữ nhiều người biết đến mà dám tiến công đổi như thế".

Nữ diễn viên còn chắc chắn trên mạng thị trấn hội có rộng rãi account giả mạo công ti quản lý của cô đưa ra những bình luận bị động. "Họ giống như đổ dầu tham gia lửa, khiến cho tôi càng khó khăn".

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 4
Người đẹp không đề cập về mối quan hệ với Lin Dan.

Đương nhiên, cô lại tĩnh mịch khi phóng viên hỏi về "mối quan hệ bây chừ giữa cô và Lin Dan". Nữ diễn viên xin phép về sớm, thoái thác tư vấn.

Triệu Nhã Kỳ là Hoa hậu Ngao du Hoàn cầu TQuốc 2009. Cũng trong năm đó, Nhã Kỳ đoạt giải Á hậu 2 cuộc tranh tài Hoa hậu Liên đất liền. Sau đăng quang quẻ, cô góp mặt trong một số bộ phim như Chế tác nam nhân, Hoa hướng dương.

Hiền thê Lin Dan: 'Tôi yêu sự sai lạc nên giờ chỉ nhân thức im re'

Sau bê bối cặp bồ của Lin Dan, Tạ Hạnh Phương cuối cùng cũng san sớt tâm cảnh trên trang cá nhân.

Lin Dan ngoại tình hoa hậu Triệu Nhã Kỳ Lin Dan Triệu Nhã Kỳ cặp bồ


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét