Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

HLV Campuchia muốn khai thác khuyết điểm phòng thủ của ĐTVN

HLV Lee Taehoon đánh giá vn là đội bóng mạnh ở bảng B. Tất nhiên, Campuchia sẽ chờ những lúc hàng thủ ĐTVN mất tập trung để chờ đợi có bàn thắng.

"Trận chiến tương lai cam đoan khó khăn và là thách thức lớn với chúng tôi. Dù đã bị loại nhưng chúng tôi hy vọng sẽ chiếm được phổ quát trải nghiệm sau cuộc chiến với vietnam", HLV Lee Taehoon của Campuchia chia sớt trong buổi họp báo trước trận lúc 11h30 sáng 25/11.

Vị HLV người Hàn Quốc chờ đợi các học trò tiếp tục tạo được bất thần để có bàn thắng dẫn trước như trận chạm chán Myanmar và Malaysia. 

"ĐT vn mạnh nhưng cũng có những lúc hàng phòng thủ mất thăng bằng. Chúng tôi sẽ chờ những lúc như vậy để làm bàn vào lưới họ", HLV người Hàn Quốc chia sẻ. 

HLV Campuchia muon khai thac diem yeu phong ngu cua DTVN hinh anh 1
HLV Hữu Thắng dự buổi họp báo trước trận sáng 25/11.

Về phần phát biểu của bản thân, HLV Hữu Thắng cảm ơn vì HLV Campuchia vì đã đánh giá cao tuyển Việt Nam.

"Tôi cũng đánh giá rất cao HLV của đội Campuchia. Sau một thời điểm dưới sự chỉ huy của ông ấy, đội bóng đã mạnh lên đầy đủ. Cầu thủ số 7, số 10 và số 11 của Campuchia có công nghệ tốt. Bên cạnh đó, cách chơi cộng đồng của họ cũng rất đáng sợ. Họ từng gây khó khăn cho cả Myanmar và Malaysia", HLV Hữu Thắng đánh giá. 

Dù đã sớm giành vé tham gia bán kết, HLV Hữu Thẳng khẳng định ông cùng các học sinh vẫn dồn vào một chỗ cao độ và cố gắng giành chiến thắng trước Campuchia.

Sau khi chấm dứt vòng bảng, ngày 27/11, tuyển vietnam sẽ trở về TP.HCM (thay vì kế hoạch cũ về Thủ đô). Ban tập huấn lúng túng không khí lạnh sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của toàn đội. 
Nếu giành ngôi nhất bảng, Tuyển vn sẽ thi đấu trên sân khách của đội hai bảng B tham gia 4/12.

Trận chiến giữa ĐT vn và Campuchia diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Thủ đô) ngày 26/11 tại sân Wunna Thekdi (Hà Nội Nay Pyi Taw, Myanmar). Nhị đội đã phải vận động gần 400 km trong khoảng Yangon để thi đấu trận này.

Tùng Lê - Trương Khởi (từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Tuyển Việt Nam Tuyển Việt nam vs Campuchia trực tiếp tuyển vietnam AFF Cup 2016


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét