Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh biển sơ phạm nhân khiến cho bạn tởn tới già

Tại các nước phương Tây, trong khi đám trẻ nhỏ đang mê mải đi xin kẹo tham gia thời điểm Halloween thì người lớn lại vui chơi hết mình với tiếng nhạc xập xình cùng hương vị cay nồng từ rượu bia hạng nặng.

Chính việc này đã khiến cho những đứa "trẻ lớn" không khiến chủ được bản thân và gây ra hàng loạt các câu chuyện bi hài. Đáng nói hơn, nếu bị bắt giam trong bộ dạng hoá trang thảm hại thì chắc hẳn họ sẽ cảm thấy xấu hổ tới già khi nhìn lại tấm ảnh hồ sơ phạm nhân của bản thân.

1. Catherine Butler

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 1.

Catherine Butler, 26 tuổi, thành phố Rochester, bang New York, Mỹ đã chạm mặt rối rắm với cảnh sát đến 2 lần trong cùng một ngày vì tội tài xế trong trạng thái say xỉn.

Sau khi bị bắt lần thứ nhất, cô nàng tiếp diễn nhập cuộc một buổi giao lưu hóa trang khác và lại bị bắt giữ thêm một lần nữa. Tất nhiên, giả dụ nhìn vào bức hình trong đại dương sơ tội nhân, rộng rãi người có thể sẽ lầm tưởng Butler vừa bị lôi ra từ một vụ tông xe hoảng hồn chứ chẳng hề bị bắt một cách thức "dịu dàng" như hiện tại.

2. Travis Ston

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 2.

Travis Stone bị bắt trong đêm Halloween tại Las Vegas vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn, mất lái và "đậu xe" lên thẳng vệ đường. Có nhẽ đây sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với anh chàng "người bạc" này bởi bức chụp đại dương sơ phạm nhân của Travis đã được lan truyền phổ biến trên rộng rãi trang mạng xã hội khác biệt.

3. Dusten Jacob Williams

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 3.

Dusten Jacob Williams, 20 tuổi, sống tại bang Oregon đã bị bắt giam sau khi cầm một khẩu súng hơi được "tân trang" y như súng thật ra ngoài để doạ dẫm dân chúng. Sau khi làm đám đông bối rối, anh chàng đã giấu khẩu súng đi rồi lướt ván trượt nhằm bỏ trốn trong sự yên lặng.

Dẫu vậy, Dusten vẫn bị cảnh sát tóm được do gương mặt hóa trang "không đụng hàng" đã bán đứng anh chàng. Và cố nhiên, Dusten còn được "tặng" kèm một bức hình hồ sơ tội nhân vô cùng độc đáo.

4. Kevin Fearn

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 4.

Kevin Fearn, 47 tuổi đã có một đêm Halloween cực kì tồi tệ. Người đàn ông này định hóa trang thành "thây ma" để tham dự một buổi giao lưu được đơn vị bên trong nhà hàng thân tại đô thị Tampa, bang Florida.

Tuy nhiên, do quá "táy máy" với những người cùng tham gia buổi chiêu đãi, Kevin đã bị cảnh sát "mời đi" ngay tại trận và phải chụp ảnh biển sơ tù nhân trong trạng thái không thể "tã" hơn.

5. Michelle Alllen

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 5.

Michelle Alllen sống tại thành phố Middletown, bang Ohio đã hóa trang thành một cô nàng bò sữa trong buổi tiệc Halloween cùng với bạn bè.

Sau khi rời đi trong trạng thái chếnh choáng, cô bò sữa đã quyết định dọa ma bằng hữu trẻ bé dại đang đi xin kẹo trên phố làm cho người dân phải báo cảnh sát, và cuối cùng bị bắt khi đang bận "tưới nước" ngay trên hiên của một ngôi nhà gần đó.

6. Dennis Lalime

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 6.

Dennis Lalime, sống tại thành phố Pittsfield, bang Maine đã tự gây tai nạn khi đang tài xế rời khỏi một bữa tiệc Halloween. Hẳn Dennis cũng khiến phổ biến nhân viên cảnh sát từng theo dõi bộ phim "The Dark Knight" sợ chết khiếp khi sinh ra trong hình dạng giống hệt như tên tù túng điên khùng The Joker do Heath Ledger thủ vai.

7. Một người đàn ông tại bang Michigan

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 7.

Người đàn ông sống tại bang Michigan đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang đi chơi Halloween vì tội trốn trình diện đề xuất trong thời gian tại ngoại có nhân tố kiện. Và với bức hình biển sơ tù hãm "đặc biệt" này, anh ta rất có thể sẽ bị "mời" quay về nhà lao để đón năm mới.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét