Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Két sắt mất trộm được tìm thấy cách thức hiện trường hơn 5 km

Chiếc két sắt được mua thấy cách hiện trường vụ trộm hơn 5 km. Nhóm trộm đã đục lấy hết tài sản có giá trị bên trong.

Ngày 22/11, nguồn tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết qua tạp chí của dân đã tới thu hồi chiếc két sắt, vật chứng vụ mất trộm trên địa bàn vào sáng hôm trước, được bỏ lại ở bãi đất trống tại thị trấn Tiến Lợi (TP. Phan Thiết) cách thức hiện trường hơn 5 km.

Chiếc két sắt đã bị tập thể trộm đục hỏng để lấy của nả, trong két chỉ còn một số giấy tờ của gia đình nạn nhân. Theo khai báo, của nả trong két sắt tổng cộng hơn 700 triệu tiền việt.

Ket sat mat trom duoc tim thay cach hien truong hon 5 km hinh anh 1
Chiếc két sắt bị bỏ lại tại bãi đất trống thuộc xã Tiến Lợi bí quyết hiện trường hơn 5 km. Ảnh : Google Map.

Trước đây, khoảng 9h ngày 21/11, đội ngũ 4 bạn teen đã lẻn tham gia một nhà dân bên con đường Đặng Văn Lãnh (phường Phong Nẫm, TP Phan Thiết) trộm két sắt. Lực lượng nghi phạm đã cắt khóa cổng, lẻn tham gia trong nhà khiêng két khi chủ nhà đi vắng. 

Thời điểm trên, trong nhà có con trai gia chủ nhưng người này không hay biết. Theo láng giềng, họ thấy 4 thanh niên đến trước ngôi nhà này tạo dựng cổng rồi vào khiêng két sắt nhưng nghĩ đội ngũ trên là thợ tới sửa.

Hiện Công an tỉnh giấc Bình Thuận đã thụ lý vụ việc để khảo sát làm cho rõ.

4 giới trẻ lạ mặt bị tố cắt cổng nhà dân trộm két

Cảnh sát đang truy nã sắm 4 bạn trẻ được cho là có hành vi bẻ tai khóa cửa rồi lẻn vào khiêng trộm két sắt một nhà dân ở TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Két sắt mất trộm bị bỏ lại cách hiện trường hơn 5 km Mất trộm két sắt đục két sắt trộm giữa khi trời sáng trộm két sắt. tp. phan thiết bình thuận


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét