Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Khai trương nơi nghỉ ngơi cao cấp thứ 9 của Tập đoàn Mường Thanh tại Nghệ An |

(Xây đắp) - Ngày 30/10, Tổ chức Mường Thanh chính thức đưa tham gia hoạt động khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Con Cuông. Đây là khách sạn thứ 9 tại Nghệ An đi vào hoạt động và là khách sạn thứ 42 của Tập đoàn trên toàn quốc.


Thức giấc Nghệ An chúc mừng Tổ chức Mường Thanh.

Tập đoàn Mường Thanh được xây cất vào năm 1997. Tới nay, những khách sạn mang nhãn hiệu Mường Thanh đã lần lượt hiện ra trên khắp các đô thị dọc theo chiều dài non sông. Những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt luôn là tuyệt vời đáng nhớ với du khách khi xẹp qua khách sạn Mường Thanh.

Thuộc thị phần 4 sao, nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Grand Con Cuông là khách sạn cao cấp trước tiên tại huyện Con Cuông, thức giấc Nghệ An. Với kiến trúc văn minh pha cổ kính, tọa lạc tại địa điểm trọng tâm thành phố Con Cuông, giữa không gian sông núi kì vĩ, nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Grand Con Cuông kiêu hãnh là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách.


Đại diện Tập đoàn Mường Thanh phát biểu tại sự kiện.

Khách sạn gồm 151 phòng nghỉ có phía bên trong dễ dàng. 02 phòng hội thảo được thiết bị hệ thống nghe nhìn văn minh với sức chứa lên đến 700 khách. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung cấp thực đơn đặc sắc trong môi trường quý phái. Khu thư giãn với các phục vụ để mắt nhan sắc cùng các liệu pháp spa chuyên nghiệp, chăm nom sức khỏe tại phòng cộng đồng hình trong nhà hoặc tại khu thể thao liên hợp ngoài trời (01 bể bơi ngoài trời, 02 sân bóng đá, 01 sân cầu lông). Trọng điểm thương nghiệp nằm trong khuôn viên khách sạn mang tới môi trường buôn bán luôn tiện ích cho du khách. Trong khoảng đây, du khách có thể dễ dãi thăm quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Đất nước Pù Mát,thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa mình tham gia nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa: Thái, Đan Lai.

Ngày 21/10/2015, UBND tỉnh giấc Nghệ An đã có Quyết định số 4798/ QĐ- UBND về việc phê duyệt Đề án xây dựng thị xã Con Cuông thành Thị phố theo hướng thành phố sinh thái. Theo đó, chỉ tiêu thời kỳ 2016 – 2020: xây đắp, sản xuất huyện Con Cuông trở thành trọng điểm kinh tế, văn hoá vùng Tây Nam Nghệ An; xong xuôi căn bản các tiêu chí đô thị loại 4, được thừa nhận là thị phường theo hướng thị trấn sinh thái. Và thời kỳ 2021-2025: Con Cuông biến thành một thị trấn sinh thái của tỉnh, là thị trấn động lực của vùng Tây Nam… Với những điểm cộng đó, Mường Thanh Grand Con Cuông được hy vọng sẽ có những bước phát triển dễ dàng trong mai sau.


Sự thành lập của khách sạn Mường Thanh thứ 9 tại Nghệ An sẽ góp phần khẳng định cam kết xác định phương hướng phát triển của Công ty.

Mặt khác, sự ra đời của khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ tạm cư của địa phương mà còn góp phần chắc chắn cam đoan xác định phương hướng sản xuất của Tập đoàn Mường Thanh – mở rộng khuôn khổ hoạt động, đầu cơ dài lâu tại những thị thành trẻ, hẹn hẹn còn đa dạng tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch trong tương lai.

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét