Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mê mẩn môi trường nghỉ ngơi tuyệt đẹp tại toà nhà xanh nhất hành tinh |

(Xây dựng)Sự kiện lên tiếng mở bán toà nhà xanh nhất hành tinh không khiến cho khách hàng và giới chuyên gia BĐS bất ngờ bởi vốn dĩ nó đã nằm trong dự án khu nghỉ dưỡng được vinh danh là cuốn hút nhất hành tinh – Flamingo Đại Lải Resort. Điều khác lạ là quan khách tới tham dự sự kiện này thường mê mẩn kiến tạo không gian nghỉ ngơi hoàn hảo trên vùng đất của sự tươi đẹp, vùng đất của nghệ thuật ngập tràn xúc cảm bùng nổ với những kỳ nghỉ trong mơ.

Ngày 27/11, Tổ chức kinh doanh CP Hồng Hạc Đại Lải – chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort công ty lễ báo cáo công trình Forest in the Sky cùng Siêu tổ hợp Spa và Chú tâm dung nhan lớn nhất châu Á tại Nơi nghỉ ngơi Grand Plaza, Hà Nội.

Dự án được phát triển bởi sự giao hòa giữa loài người và thiên nhiên. Với lượng cây cối vĩ đại (hơn 50.000 cây xanh), vận dụng công nghệ xanh đương đại góp phần cải thiện vi khí hậu… Forest in the Sky được nhà đầu tư công bố tòa nhà xanh chưa từng có tại vietnam và xanh nhất hành tinh.

Được thiết kế theo mô phỏng nghỉ ngơi “resort trong lòng resort”, Forest in the sky có chuỗi hệ thống luôn thể ích diện tích với phổ thông công trình rất dị và khác lạ như: Siêu tổ hợp Spa & Chăm sóc nhan sắc với công nghệ làm cho đẹp da chuyên biệt, diện tích lớn nhất châu Á.


Hệ thống nhà hàng với các nền ẩm thực hàng đầu như Pháp, Ý, TQuốc…

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh Cổ hủ phần Hồng Hạc Đại Lải cho nhân thức: “Forest In The Sky là một tòa hố tiêu biểu cho triết lý kiến trúc Xanh – kiến trúc của cuộc sống mai sau. Tại Forest In The Sky đối tượng mua hàng có thể tậu thấy sự đoàn kết giữa những nhân tố vô cùng khác biệt như cây cỏ và độ cao, thiên nhiên và công nghiệp".

Tại Forest in the sky, đơn vị thiết kế đã khéo léo liên minh kiến trúc hướng tới thiên nhiên của Flamingo để đưa sân vườn vào từng căn vi la, được diễn tả như vườn treo Babylon tiến bộ.

Cùng với tòa nhà Forest in the sky, Flamingo cũng ra mắt hoạt động mua bán BĐS nghỉ ngơi một vật phẩm rất dị, sáng tạo: Vi la trên cao - Forest Sky Villa. Thiết kế theo phong cách tạo dựng của những căn “sky villa”.

Chủ nhân có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng xung quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ…


Siêu tổ hợp Spa & Chăm sóc dung nhan và phòng tập gym & yoga phong cách.

Sky villa - nơi chủ sở hữu có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng bao quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ… Chủ sở hữu của Forest Sky Villa có thể thu giãn những bữa tiệc thanh lịch giữa lưng chừng trời.

Là đối tác ý tưởnrg của tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo sẽ được mở mang quy mô gấp 10 lần hiện tại cùng với một loạt các tiện ích nổi trội như: chuỗi hệ thống liên lạc tiếp nối, sân golf quốc tế 36 lỗ, trạm xe buyt thực vật tổ quốc, phố đi bộ vui chơi dài ngày theo mô phỏng Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch mênh mông, đa công dụng, rực rỡ, rất dị chưa từng có trong nước và trên quả đât.


Dự án khởi công ngày 24/11/2016, dự định chấm dứt và đưa vào hoạt động năm 2018.


Phối cảnh công trình lung linh về đêm.


Môi trường ăn uống ẩm thực và thư giãn hoàn hảo mê say mọi quan khách.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét