Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

'Sư tử Hà Đông' Diễm Hương đóng clip về thông thường cư cũ ở Thủ đô

Sau thắng lợi với bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, Diễm Hương tiếp diễn ghi điểm với clip ngắn hài hước mang tên “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông”.

Lấy 2 hero trọng điểm là chị Hà (Diễm Hương) cùng người chồng tên Đông (Hán Huy Bách), clip “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông” tái hiện lại cuộc sống tại khu số đông cũ nát xây dựng từ những năm 1970 tại Thủ đô. Chuẩn y phổ biến tình huống oái ăm, người xem thấy rõ vấn đề kiện sinh hoạt hạn chế, hạ tầng vật chất lạc hậu trong các chung cư xuống cấp.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 1
Cảnh xếp hàng đi vệ sinh mỗi sáng được biểu lộ sống động trong clip.

Clip mở màn bằng khung cảnh hỗn loàn buổi sáng khi mọi nhà thức giấc và xếp hàng chờ đi vệ sinh trước một căn toilet duy nhất, sau đó là hàng loạt câu chuyện “cười ra nước mắt”. Đỉnh điểm phải kể đến màn đuổi chồng ra khỏi nhà của chị Hà, người được mệnh danh “sư tử Hà Đông” của cả khu. Nguyên do không gì khác ngoài tâm trạng bức bối bởi môi trường sống quá tệ.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 2
Ti tỉ những cảnh huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Nút thắt được thành lập ra khi sáng hôm sau, anh chồng đi về đem theo một tin đáng mừng là quyết định tậu nhà mới, có môi trường sống xanh rì, kiến tạo căn hộ tân tiến, dễ ợt. Việc đổi mới môi trường sống làm cho chị Hà đỡ nặng nhọc hơn và tâm trạng trở nên dễ chịu. Trong khoảng một cô hậu phi “sư tử Hà Đông”, vai diễn của Diễm Hương trở nên hiền đức dịu, e lệ.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 3
Anh Đông đã sắm ra bí quyết khắc phục tâm trạng bức bối của hiền thê.

Sự đóng vai chân thật, diễn suất tự nhiên của Diễn Hương khiến cho người theo dõi vừa thấy vui nhộn, vừa đồng cảm với hero trong clip. Trong hậu đài, Diễm Hương chia sớt chị nhận lời nhập cuộc vì những cảnh sinh hoạt tại khu cộng đồng cũ đã quá không xa lạ với tuổi thơ bản thân mình. Thực trạng đó tác động không nhỏ dại tới cuộc sống và tâm cảnh của phổ thông người. “Thay đổi không gian sống theo hướng hăng hái sẽ giúp cải thiện và vun vén hạnh phúc mái ấm” - nữ diễn viên nói.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 4
“Sư tử Hà Đông” trở nên nhân từ khi được sống trong môi trường thoáng mát, tiện dung.

Đoạn clip “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông” càng thêm phần lôi cuốn khi dùng nhạc nền là những phiên bản nhạc chế lại từ các hit “Thật bất ngờ”, “Anh cứ đi đi”, “Chưa bao giờ”… Clip ngắn này hiện tại đạt 47.000 lượt xem và hàng nghìn yêu thích, bình luận trên Facebook.

 Ê-kíp đóng chai bật mí, clip nằm trong chiến dịch Đổi nhà tháng 11 của dự án Goldsilk (số 430 Cầu Am, phường Vạn Phúc, thị xã Hà Đông - Hà Nội). Đối tượng là đối tượng mua hàng đang ở trong những khu số đông cũ và phổ biến cư xuống cấp. Cụ thể, người mua chỉ cần trả trước 30% tổng giá trị sẽ được sở hữu căn hộ tại Goldsilk. Bên cạnh đó, khi mượn 30-70% đối tượng mua hàng được hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng sau. Giá sàn căn hộ GoldSilk chỉ từ 22 triệu tiền việt/m 2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản).


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét