Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một phụ nữ chuyển giới bị giết thịt mọi rợ sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người phụ thân trên truyền hình

Nạn nhân là cô Raina 25 tuổi, thuộc một mái nhà người Chechnya, sống ở Dagestan. Đây là một khu vực Hồi giáo nằm giữa hồ Caspian và Chechnya ở Nga.

Raina là một người chuyển giới trước đó có tên là Adam Aliev. Cô mới trải qua phẫu thuật chuyển giới khoảng 1 bốn tuần trước đây, sau khi sắm được ái tình chân thực cùng một người đàn ông có tên Viktor.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 1.

Đám cưới của Raina và đấng phu quân Viktor, tới từ Karachaevo-Cherkessiya (một khu vực chính yếu là người Hồi giáo nằm ở miền nam nước Nga).

Vì muốn gắn bó với người chính mình yêu và được sống đúng với giới tinh thật của mình, Raina đã phấn đấu làm phẫu thuật để biến thành một người thiếu phụ đúng nghĩa. Thế nhưng, thú vui ngắn chẳng tày gang, chỉ vài ngày sau khi đám cưới diễn ra, cô gái trẻ đã bị làm thịt chết cực kì thảm thương, chỉ do vì sự kỳ thị không đáng có đối với những người chuyển giới.

Được biết, chuyển giới là một nhân tố cấm kỵ trong đạo Hồi. Nói về ý kiến của Hồi giáo đối với điều này, một tờ báo địa phương cho hay: "Đổi mới giới tính nghĩa là Đương Đầu thánh Allah. Những loại phẫu thuật như thế chỉ được phép chấp hành khi một đứa trẻ hiện ra bị lưỡng tính, và nó phải chọn sẽ theo nam nữ nào. Bên cạnh, giả dụ một người tự tiện đổi mới nam nữ của bản thân vì bất cứ nguyên do gì, anh ta cùng với người bác sĩ thi hành việc giải phẫu sẽ bị nguyền rủa."

Chính vì thế, đám cưới của Raina là một tin chấn động với người địa phương địa phương. Một người hàng xóm cho hay, Raina đã giấu cha mẹ để đến Moscow khiến cho giải phẫu chuyển giới và lặng lẽ tổ chức đám cưới với người đại trượng phu có tên Viktor.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 2.

Raina vốn có tên là Adam Aliev, cô mới chấp hành chuyển giới khoảng hơn 1 bốn tuần trước.

Theo giới truyền thông ở Dagestan, sau khi nghe tin về con gái chính mình, mẹ của Raina đã bị sốc và tuyên bố: "Tôi không muốn trông thấy nó nữa. Tôi đã hình thành một đứa đàn ông, nhưng giờ thì sao? ngừng thi côngĐây là một sự chửi rủa đối với gia đình."

Bố của cô đã bị chợt quỵ khi nghe tin này, thậm chí, ông còn nói trên một chương trình truyền hình: "Hãy mang nó tới đây và giết thịt chết nó trước mặt tôi", song song làm cho một dấu hiệu "purman". Trong văn hóa địa phương, khi một người thân phụ hay mẹ ra dấu "purman", nó có tức là họ muốn đứa con phải chết.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 3.

Bức ảnh và tin tức trên hộ chiếu của cô Raina trong khoảng khi vẫn còn là nam giới.

Theo tạp chí địa phương, sau đó Raina đã nhiều lần thông báo với cảnh sát về việc cô bị dọa làm thịt. Thế nhưng, chỉ một vài ngày kể từ sau đám cưới, Raina đã bị giết thịt chết. Thậm chí, cảnh sát chỉ phát xuất hiện khi xác của Raina được đưa về làng trong trạng thái không bạn nào có thể nhìn thấy cô.

Hung thủ, vị trí và thời gian mà Raina bị giết hại vẫn chưa thân xác định. Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp diễn dò xét làm cho rõ vụ việc.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 4.

Chỉ vì muốn được tầm thường sống cùng người bản thân mình yêu, Raina đã giấu mái nhà tới Moscow làm cho giải phẫu chuyển giới và doanh nghiệp đám cưới cùng Viktor.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 5.

Thế nhưng, việc khiến cho của cô bị coi là "nỗi sỉ nhục của gia đình", Raina đã bị giết mổ chết một phương pháp thảm khốc. Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp diễn khảo sát làm cho rõ vụ việc.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét