Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nao nức chờ đón S-Hub: Môi trường chia sớt lần đầu công bố thanh niên Hà thành

Tại đây đã diễn ra hàng nghìn hoạt động lớn nhỏ được công ty hằng tuần, bốn tuần, quý dưới phổ quát cách thức như tọa đàm, trình bày, các cuộc thi nâng cao tài năng mềm… 

Thông liền thắng lợi của dự án S.hub thị trấn Đại dương Chí Minh, Thư viện Non sông phối hợp với tổ chức kinh doanh điện tử Samsung nhân rộng mô phỏng Môi trường chia sẻ S.hub tại Hà Nội với mục đích hòa hợp trang bị công nghệ với nguồn tài nguyên tri thức của thư viện để tạo nên một môi trường trao đổi tri thức tạo dựng, văn minh dành cho người trẻ thủ đô.

S.hub – “Chia sớt xác định phương hướng – Truyền lửa ham mê”

Với chủ đề chính là “San sớt xác định phương hướng – Truyền lửa đam mê’, buổi lễ Khánh thành Môi trường chia sớt S.hub tại Thư viện Tổ quốc vietnam vào ngày 24/11 tới hẹn hứa hẹn mang đến phổ quát hoạt động “truyền lửa” bỏ ra cho người trẻ và phần lớn các độc giả tại thư viện như Chuyện trò với “Sách”, “Hành trang trang tuyển dụng” và phổ thông hoạt động thông minh khác. Các bạn trẻ sẽ có thời cơ được giao lưu, lắng tai những lời nhắn nhủ, san sẻ hữu dụng trong khoảng những diễn giả nhiều người biết đến trong rộng rãi ngành nghề như Giáo sư Cù Trọng Xoay, Giám đốc sáng tạo, Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom), nhân vật từng “gây bão” trong đồng đội trẻ với những câu chuyện vui nhộn đầy ngẫu hứng và khả năng thông minh không giới hạn; Mr. Why - Phạm Ngọc Anh, Chủ toạ Công ty CP Đào tạo ASK với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tập huấn phát hành con người; Anh Nguyễn Thành Long, một trong những thủ lĩnh start-up được hồ hết giới trẻ ngưỡng mộ, giám đốc học viện Marketing Cốc Cốc. Những câu chuyện của họ sẽ mang tới nguồn ngẫu hứng trong việc học cũng như những bước thành lập công ty để khởi nghiệp của người mua trẻ.

Háo hức chờ đón S-Hub: Không gian chia sẻ lần đầu ra mắt giới trẻ Hà thành - Ảnh 1.

Dường như đó, để tạo cơ hội cho khách hàng trẻ thử thách bản thân mình với những tình huống có thể xảy ra trong quá trình khiến việc, cọ sát với không gian thực tại, S-hub còn mời những nhà tuyển dụng bậc nhất từ VPBank, Techcombank và Seabank đến chia sớt trong hoạt động “Hành trang tuyển nhân viên”, chắn chắn sẽ thiết bị những kiến thức bổ ích cho người mua sinh viên.

Dường như, các hoạt động khác trong lễ khai trương mô hình không gian chia sẻ S.hub tại Thư viện Non sông vietnam như Bookmark của chúng bản thân, sản xuất chiếc bookmark với hình bìa mang dấu ấn cá nhân của riêng bản thân, trực tiếp hưởng thụ các vũ trang tân tiến như màn hình LED trình chiếu, màn hình tương tác thông minh, điện thoại và máy tính để bàn đều được Samsung đầu cơ lắp đặt để dịch vụ các tác dụng của từng khu vực cùng phổ biến trò chơi tương tác với các phần tiến thưởng hấp dẫn đang chờ đón người dùng. Đừng bỏ qua thời cơ có một không nhì để chạm chán, giao lưu và lắng nghe chia sẻ trong khoảng những tấm gương thành công, những anh hùng truyền cảm hứng và những nhà phỏng vấn bậc nhất cả nước.

Lễ khánh thành Môi trường san sẻ S.hub sẽ khởi đầu trong khoảng 9:00 ngày 24.11.2016 tại Thư viên Tổ quốc Viêt Nam – số 31 Trang Thi, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tin tức cụ thể vui miệng truy cập: http://s-hub.vietnam/.

Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét