Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cựu tuyển thủ chết tức tưởi vì xe cứu thương đến quá muộn

Cựu tuyển thủ chết tức tưởi vì xe cứu thương tới quá muộn - Ảnh 1.

Cầu thủ xấu số Gabriel Badilla.

Gabriel Badilla, 32 tuổi, gặp mặt nạn khi đang tham dự cuộc tranh tài chạy 10km ở San José - thủ đô Costa Rica hồi tuần trước.

Khi chỉ còn bí quyết vạch đích vài trăm mét, cựu tuyển thủ Costa Rica lên cơn đau tim và quỵ xuống trục đường. Một số VĐV cùng người đi tuyến phố đã dừng lại và gọi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên, không hiểu vì sao mà phải hơn 20 phút sau, xe cứu thương mới xuất hiện.

Cựu tuyển thủ chết tức tưởi vì xe cứu thương tới quá muộn - Ảnh 2.

Gabriel Badilla đột quỵ khi đang thi chạy 10 km.

Không được cứu chữa kịp thời, Gabriel Badilla đã tử nạn sau đó khoảng 40 phút trong sự giận dữ của những người xung quanh. "Không thể tin nổi. Chúng tôi đã phải đợi cứu thương suốt 20 phút. Những chuyện như thế này chẳng thể xảy ra được", một nhân chứng tức giận nói.

"Yếu tố này chẳng phải vì anh ấy nổi tiếng, mà đó là bổn phận. Đây là cuộc tranh tài được tài trợ và tổ chức giỏi, vậy nên thật không phổ biến khi xe cứu thương lại đến muộn như thế".

Được nhân thức, toàn bộ vụ việc được phóng viên Luis Lopez Rueda đánh dấu khi anh đang phát livestream cuộc đua trên trang Facebook tư nhân. Cho tới nay, đoạn ghi hình này đã hấp dẫn hơn 200.000 lượt view.

Gabriel Badilla có tiền sử bệnh tim. Cũng chính căn bệnh này đã khiến cho anh phải giải nghệ vào năm 2013. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Badilla đã có 23 lần khoác áo tuyển nước nhà. Badilla cũng có mặt ở World Cup 2014 cùng Costa Rica.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét