Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nên dùng sàn gỗ Kronoswiss hay sàn gỗ Kahn? |

Sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ và sàn gỗ Kahn của Đức là 2 nhãn hàng sàn gỗ cao cấp được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Đương nhiên, nhân tố này cũng làm cho người tiêu dùng cảm thấy thắc mắc không biết nên chọn sử dụng nhãn hàng sàn gỗ nào là tốt nhất. Dưới đây chúng tôi xin giúp bạn phương pháp so sánh 2 loại sàn gỗ kĩ nghệ này.

Về khởi thủy, nguyên cớ

Điểm phổ biến của sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ và sàn gỗ Kahn của Đức đều là dòng sản phẩm cao cấp được đóng hộp theo tiêu chuẩn châu Âu đạt chất lượng cao. Tronng đó, sàn gỗ Kahn Đức được đóng gói bằng sàn gỗ công nghệ và item dựa trên tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Còn với sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ thì sản phẩm được khiến cho trong khoảng những loại gỗ quý ở rừng Thụy Sĩ với công nghiệp đóng hộp bậc nhất trái đất Kronospan có độ cứng cao và không bị ngấm nước rất hiệu quả.

Về cấu tạo

Nói tầm thường cả sàn gỗ đức và sàn gỗ Thụy Sĩ đều được cấu tạo 4 lớp gồm:

- Lớp trên cùng là lớp trong suốt được ép ở nhiệt độ cao làm tăng kỹ năng chống thấm nước, chống xước, chống cháy và phai màu rất tốt.

- Lớp phim ở giữa có tính năng tạo màu và vân gỗ giúp mang đến nét đặc thù riêng cho từng sản phẩm sàn gỗ.

- Lớp cốt gỗ bằng chất liệu HDF giúp khiến cho tăng tài năng chịu nước và kỹ năng chịu lực cho sàn gỗ.

- Lớp lót dưới cùng có kỹ năng chống thẩm, chống thấm bốc hơi giúp nền nhà được ổn định hơn.

Về chỉ số chất lượng

Mỗi loại sàn gỗ sẽ tương đương với chỉ số chất lượng riêng. Cụ thể:

- Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ: Kỹ năng chống xước đạt cáp độ AC4, AC5, màn chơi chịu va đập là IC2, kỹ năng chịu nước lên đến 72 giờ, độ trương nở 3%, hèm khóa 5GV, chừng mực độc hại E0.

- Sàn gỗ Kahn của Đức: Độ chống xước có trong khoảng AC3, AC4, AC5; cường độ chịu va đập IC2; kỹ năng chịu nước 48 giờ; độ nở nang 5%; hèm khóa V; chừng mực độc hại E1.

Với những chỉ số trên cho thấy sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ có độ giãn nở thấp hơn và khả năng chịu nước cao hơn so với sàn gỗ Kahn của Đức. Ngoài ra, sàn gỗ Kronoswiss dùng hèm khóa 5GV đây được xem là hèm khóa tân tiến nhất bây chừ, cùng với chỉ số độc hại E0 sàn gỗ Kronoswiss hoàn toàn an toàn với người dùng và thân thương với không gian.

Về giá niêm yết gỗ

Giá sàn gỗ công nghiệp của 2 loại này cũng có độ không bằng nhau không quá cao. Cụ thể như sau:

- Sàn gỗ Kronoswiss có giá nghiêng ngả từ 300-550 ngàn đồng/m2.

- Sàn gỗ Kahn của Đức có giá từ 250-450 ngàn đồng/m2.

Với những đặc điểm trên cho thấy sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ có những nét nổi trội hơn về chất lượng, màu sắc, tao nhã hơn sàn gỗ Kahn. Tất nhiên, xét về tổng thể thì cả 2 loại sàn gỗ này đều là dòng item cao cấp và thích hợp với vấn đề kiện và mục đích sử dụng của người Việt mang đến sự ưng ý cao. chậm triển khai cũng chính là lý do vì sao 2 loại sàn gỗ này thông thường và ưa chuộng nhất hiện giờ.

Theo Tcxd.vietnam


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét