Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chuyện thật tưởng đùa: phóng thích bộ nhớ iPhone bằng phương pháp vận chuyển thêm Áp dụng

Thử nghĩ xem, nếu một ngày nào đó bạn đang ngồi rôm rả nói chuyện cùng bằng hữu, thế rồi cả nhóm quyết định khiến một tấm ảnh selfie để "check-in" ngay lên Facebook. Nhưng ôi thôi, sau nửa tiếng biên tập quần áo, son phấn rồi lại tư thế các kiểu, vừa bấm chụp thì iPhone hiển thị một dòng thông báo khiến bạn phát cáu: "Không thể chụp ảnh. Không đủ dung lượng trống để tự sướng. Bạn có thể quản lý dung lượng trong Setup".

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 1.

Không lẽ tới lúc tự sướng sống ảo thì lại hết dung lượng cơ chứ...

Đến lúc này thì bạn đành "vò đầu bức tóc" ngồi nghĩ suy nên xóa ảnh hoặc vận dụng nào bớt. Tất nhiên vẫn có một phương pháp khác mà bạn chẳng cần phải xóa bất kì ảnh, nhạc hay ứng dụng nào. Yếu tố duy nhất bạn cần khiến lúc này chính là... vận chuyển thêm ứng dụng khác tham gia.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 2.

Dòng báo cáo thù ghét nhất mà ai trong chúng ta khi dùng iPhone đều ít ra 1 lần gặp gỡ phải.

Chuyện nghe có vẻ phi lý bởi dung lượng đã hết thì lẽ nào lại có thể tải thêm được Áp dụng khác? Tuy nhiên đây là mánh khóe để lừa được iPhone đấy.

Giả dụ chạm chán phải trường thích hợp máy báo hết dung lượng, hãy vào thẳng App Store và tải về Áp dụng nào thật nặng kí (trò Hearthstone cũng là một ví dụ tiêu biểu bởi nó có dung lượng tới 1,89 GB). Lúc này iPhone sẽ sắm mọi cách thức để phóng thích bớt bộ nhớ đang đầy, bằng cách loại trừ các "dữ liệu rác" trong các vận dụng có sẵn trên máy, như Facebook hay Instagram chẳng hạn (nhị Áp dụng này đôi khi có "dữ liệu rác" lên đến cả hơn 1 GB đấy!).

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 3.

Trước tiên là tham gia App Của hàng rồi chuyên chở về Hearthstone, hoặc bất cứ vận dụng nào nặng ký khác.

Ngoài ra đang tải về, bạn tham gia Settings > General > Storage & iCloud Usage > Available, lúc này bạn sẽ thấy dung lượng trống sẽ bắt đầu được giãn nở ra, bởi iPhone đang cố xóa đi những "dữ liệu rác" kia. Tới bước này, bạn chỉ cần quay về màn hình vận chuyển Áp dụng Hearthstone và hủy tiến trình chuyên chở về, thế là mọi thứ đã được khắc phục xong xuôi. Với mẹo này, cây bút Thorin Klosowski của Lifehacker đã "kéo" được dung lượng trống trong khoảng 700 MB lên thành 2,29 GB, quả là bất ngờ.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 4.

Dung lượng trống đã tăng lên ngay khi vận tải Hearthstone.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 5.

Lúc này thì xong xuôi chuyên chở về là được rồi.

Vào tháng 4 gần đây, vài người dùng đã phát xuất hiện một cách thức để giải phóng với tốc độ cao bộ nhớ iPhone bằng bí quyết tải về một bộ phim trên iTunes. Dĩ nhiên kể từ khi lên iOS 10 thì mẹo này đã không còn có lợi đối với đa dạng máy. Vì thế cách thức trên đây là "cứu cánh" mới của số đông người, trong đó có cả bạn nữa đấy, hãy ghi nhớ mẹo này ngay để khi cần có thể giải quyết nhanh - gọn - lẹ.

(Tổng phù hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét