Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nếu không muốn mất một nửa, con gái đừng bao giờ nũng nịu như cô gái này!

Vẫn biết khi yêu đương, con gái được quyền giận dỗi, nhõng nhẽo để được người tình cưng nựng, chiều chuộng. Phổ thông cô gái còn trở nên siêu đáng yêu mỗi lần tranh thủ "đặc quyền" đó của bản thân mình. Thế nhưng cái gì cũng có điểm dừng, đã có không ít cô nàng đột nhiên mất luôn người tình chỉ vì bày trò nũng nịu, mè nheo không đúng cách và không đúng lúc. Đàn ông cũng có giới hạn chịu đựng của họ đấy. Các cô gái hãy đọc câu chuyện dưới đây để rút kinh nghiệm đi nhé!

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 1.

"Chính mình vừa chia tay đại chúng à, bản thân mình thấy mệt mỏi với kiểu con gái nhõng nhẽo..." - anh chàng anh hùng chính mở đầu câu chuyện đầy chán nản. Và đây là cụ thể sự muốn bỏ cuộc của anh chàng:

"Mà chính mình K53, vừa đi khiến cho vừa đi học tiếng Anh, cũng bận lắm chứ? Chắc khách hàng K53 cũng nhân thức... thế nên có người tình chiều 1 tí, đâm ra hư, hư quá đà, một nửa chính mình K57, mới yêu nhau được 4 tháng thôi...

1. Bản thân đang đi khiến cho, đi để mắt khách hàng *Reeng*

- Có chuyện gì thế em?

- Anh ơi, em thích ăn bánh ngọt.

- Thế tí anh đi khách hàng về anh tìm cho.

- Hihi, vâng ạ.

Sắm về đến nơi, nó ăn dứt bữa trưa rồi, giận...

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 2.

2. Bản thân mình đi khiến về muộn, lúc đó là 8h tối, thực ra thì các tối này mình thanh nhàn, thốt nhiên em gọi...

- Anh ơi anh ơi.

- Ơi.

- Anh sắm trà sữa cho em...

- Anh mệt lắm, cho anh nghỉ tí đi.

- Đi mà, đi mà, anh ở gần đó hơn...

- Thôi được rồi.

Đi mua cho nó, hẳn là cách thức chỗ chính mình tới 4km, mua kết thúc đi ngược lại hơn 10 km cho nó, xong lại vòng về nhà tính ra loang nói quanh 30km mới được ngủ. Về nhắn toẹt 1 câu "Anh mua em sai vị rồi, anh không nhớ em thích vị gì à?"... Giận, cho giận...

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 3.

3. Đang họp...

- Anh ơi.

- Ơi

- Em bị ốm hay sao ấy, tí anh về sắm cho em ít thuốc nhé.

- Anh nhân thức rồi, tí họp xong anh qua liền.

- Với tốc độ cao lên anh nhé.

Thì tất nhiên bé dại phải sắm gì ăn rồi tậu thuốc chứ, mình mua ít đồ ăn đến với thuốc...

- Hì hì

- Sao em cười

- Anh chăm em đi, chăm em mới khỏi được.

Bận tối mày tối mặt vào "Anh chăm em đi"...." Ahh phải chăm em".... "Vì em thích thế"... "hì hì"...

4. Là lần gần nhất này, là bữa qua... đang đi thị trường.

- Anh anh.

- Ơi

- Anh đang ở đâu thế.

- Anh đang ở Thanh Xuân, cách chỗ em khoảng 3km 

- Tí anh về mua hộ em... BVS nhé

- Em nhắn tin cho anh loại đi anh không nhớ đâu.

- Vâng.

Nhắn tin xong xuôi, bản thân phi đi tậu, mang về cho em ấy...

- Hì hì

- Em đùa thôi.

- Sao lại đùa, anh tưởng em hết.

- Em đọc là người đàn ông nào bỏ công việc để sắm cho bạn BVS, hãy yêu anh ấy... blah blah.

...

- Yêu cái ***, mệt người, chia tay đi.

- Ơ.

- Ơ cái *** ấy.

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 4.

Hoàn thành, anh chàng còn không quên trút thêm nỗi bực dọc như sau:

"Chính mình vứt vào nhà em ấy, xong chính mình đi làm tiếp, tối bản thân nhắn tin bảo chia tay, nó chẳng nói gì, mà có nói gì thì bản thân cũng chia tay rồi... và... tôi lạy các cô, các cô có nghĩ cho người tình chút không? Chúng tôi con trai con trai đi khiến cho mỏi mệt, kiếm đồng ra đồng vào, đội nắng đội mưa đi làm, có mất cái vặt vãnh, nhõng với chả nhẽo. Nghỉ, giải thể hết. F.A sau này giàu có tính sau, mệt người!".

Đây là dòng tâm tình của một anh chàng được đăng tải trên NEU Confessions. Sau 21 tiếng đăng vận tải, câu chuyện đã nhận về hơn 34.000 lượt thích cùng hơn 2.000 lượt san sớt. Trong số hơn 3.600 bình luận phía dưới là rất gần như ý kiến ủng hộ hành động chia tay của chàng trai trong câu chuyện. "Thôi chia tay là đúng rồi", "con gái thế này thì bạn nào chịu nổi", "yêu đương giận dỗi hay gì thì cũng vừa thôi, đại trượng phu cũng là người mà", "các cô gái đọc xong xuôi bài này thì nhớ rút kinh nghiệm nhé!"...

Và đúng là cần rút kinh nghiệm thật ấy chứ! Giả dụ không muốn bỗng nhiên mất nửa kia thì con gái giận dỗi, nhõng nhẽo có lý một tẹo đi nha... Đừng hành hạ bạn trai nữa!


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét