Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Người đại trượng phu chết cháy sau lễ cúng bàn giao nhà |

Mái ấm ông Dũng khiến lễ cúng bàn giao nhà. Khi nhị hiền thê chồng và người nam nhi đi vào phía trong thì ngọn lửa bùng lên.

Khoảng 14h ngày 22/11, mái ấm ông Phan Dũng (52 tuổi, trú tại số nhà K176/6 tuyến đường Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) khiến cho lễ cúng để mai sau bàn giao nhà cho chủ mới.


Phổ biến vật dụng trong nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Cảnh sát PCCC.

Khi ông cùng vợ và người đại trượng phu đi tham gia trong nhà, ngọn lửa bất thần bùng phát từ phòng khách, sau đó bén tham gia phổ biến vật dụng dễ cháy do gia chủ khiến nghề may. Lửa khói bao trùm cục bộ căn nhà cấp 4. Người phi tần cố sức kéo chồng thoát ra ngoài nhưng bất thành. Cư dân địa phương tri hô nhau đến chữa cháy nhưng bất thành do ngọn lửa quá lớn.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng huy động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục bộ đội cứu hỏa đến dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế giễu, nhưng toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi. Nhóm chức năng sắm thấy thi thể ông Dũng; bà xã và đàn ông ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Duyên cớ vụ hỏa hoán vị đang được cảnh sát dò hỏi. Theo đánh giá của một số cư dân, có thể ngọn lửa khởi phát trong khoảng việc mái ấm nạn nhân đốt quà mã.


Theo Ngọc Trường/Vnexpress.net


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét