Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Á quân Solo cùng Bolero Lê Minh Trung sản xuất 2 album đầu tay để làm từ thiện

Á quân Solo cùng Bolero Lê Minh Trung vừa sản xuất song song 2 album đầu tay “Huế còn ảm đạm không em”, “Tình và đời” sau 2 năm ca hát.

Video

Album Huế còn bi thương không em - Lê Minh Trung

Nam ca sĩ quyết định phát triển album dành tặng đồng bào bè cánh lụt miền Trung. Anh sẽ dành cục bộ số tiền nhận được để ủng hộ người nghèo.

Thuở đầu, Lê Minh Trung định thực hiện album sản xuất online nhưng sau khi suy nghĩ, anh thay đổi cơ chế.

Nam ca sĩ được mệnh danh phiên bản sao của cố nghệ sĩ Duy Khánh quyết định đầu tư công huân từ phần nghe lẫn phần nhìn cho album đầu tay, cho nên anh dời ngày sản xuất để ra Huế quay MV.

Vốn quê gốc miền Tây nhưng Lê Minh Trung lại quyết định ủng hộ đồng bào miền Trung bằng album Huế còn bi ai không em. Anh muốn chia sẻ nỗi đau của cư dân vùng bầy bằng việc ủng hộ tổng thể số tiền nhận được từ việc tạo ra DVD.

Trong MV, người xem sẽ bắt gặp mặt cầu Tràng Tiền, sông Hương, núi Ngự Bình, trường Quốc học Huế, Thành Đại nội... Lê Minh Trung còn song ca với Hà Vân trong ca khúc Bạn nào ra xứ Huế do cố ca sĩ Duy Khánh sáng tác. Hồng Quyên cũng hòa giọng với bè bạn anh trong Thương về miền Trung.

Dường như, album này còn phổ thông bài hát nổi tiếng khác như Mưa trên xã Huế, Cánh thư mùa hạ, Người bạn tình xưa…

A quan Solo cung Bolero phat hanh 2 album nhac xua hinh anh 1

Lê Minh Trung được NTK Đinh Văn Thơ tài trợ áo dài thực hiện ghi hình album.

Album Tình và đời được Lê Minh Trung tập phù hợp lại những ca khúc từng được anh biểu thị thắng lợi trong cuộc thi: Khách hàng nào nhớ chăng ai, Mưa nửa đêm, Chiều cuối tuần, Trường cũ tình xưa, Sao chưa thấy phúc âm… Giọng ca quê gốc Tiền Giang cũng đầu cơ quay 2 MV và mất 2 04 tuần album mới xong xuôi.

Nam ca sĩ Tôi muốn hỏi ưng ý với sản phẩm đầu tay. Anh cho nhân thức đây là món tiến thưởng bỏ ra tặng người hâm mộ vì đã hy vọng anh quá lâu. “Tôi chẳng thể thu âm cho có rồi quăng lên mạng cho người ta nghe. Nếu làm cho vậy tôi thấy có lỗi với những ai mến mộ mình. Vì thế, tôi mất phổ quát thời điểm để trau chuốt album, làm ra item đàng hoàng để không xấu hổ”, anh nói.

Hiện nay, Lê Minh Trung đã chuyển lên Củ Chi, TP.HCM sinh sống để luôn thể việc ca hát và kinh doanh.

Á quân Solo cùng Bolero không ký phù hợp đồng với Quang quẻ Lê

Á quân Solo cùng Bolero 2015 Lê Minh Trung cho biết, vì bận bịu với công tác buôn bán nên anh không ký phù hợp đồng với Quang quẻ Lê và phủ nhận mối hiềm khích giữa họ.


Lê Minh Trung sản xuất 2 album Lê Minh Trung phát hành 2 album nhạc xưa hình ảnh Lê Minh Trung tạo ra 2 album Lê Minh Trung album nhạc xưa


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét