Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Người Hà Nội rủ nhau đi tự sướng cúc họa mi |

(Xây dựng) – Đến hứa lại lên, cứ tham gia cuối tháng 11 hàng năm, những bông cúc họa mi nhỏ bé, trắng tinh khôi lại ngập tràn trên các con phố của thủ đô. Mỗi mùa hoa thường chỉ kéo dài 2-3 tuần nên khi hoa đang nhộn nhịp, các địa điểm trồng loại “hoa báo đông” này đều lôi cuốn rất đông khách ghẹ tham quan, tự sướng.

Hoa cúc dại hay Cúc họa mi là loài hoa nhỏ nhắn thường mọc hoang, có những cánh trắng ngần, trong khoảng giữa tỏa ra như hình nan hoa vòng quanh một nhụy quà tươi.

Mấy năm vừa mới đây, cúc họa mi nổi lên như một loài hoa tiêu biểu của mùa đông Hà Nội, hấp dẫn được sự đon đả của người dân Hà Nội.

Vườn hoa bãi đá sông Hồng (Quận Tây Hồ - Thủ đô) là địa điểm lí tưởng để du khách đến thăm quan và tự sướng, không chỉ với cúc họa mi mà còn hồ hết loại hoa khác như: hoa cải, hoa bách nhật, hoa tam giác mạch….Giá vé vào cửa là 50.000 nghìn đồng/1vé.

Khác lạ tham gia mỗi dịp cuối tuần, lượng khách tự sướng gấp phổ quát lần so với ngày thường.

Mỗi người đều muốn lưu giữ những chốc lát cuốn hút nhất cùng loài hoa tuyệt đẹp này nên không hạn chế khỏi tình trạng xếp hàng để có những góc chụp cuốn hút nhất.

Các chủ vườn thường cắt bán những bó cúc họa mi tại chỗ cho khách khiến cho đạo cụ chụp ảnh với giá từ 40.000 – 50.000 nghìn đồng/bó.

Anh chị trẻ được dịp tạo hình bên những bông cúc họa mi

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục như áo dài, thanh nữ đẹp nữ tính bên những bông cúc họa mi

Loài hoa này lôi cuốn được sự thân mật của mọi lứa tuổi

Tại các vườn hoa, khuông cảnh lúc nào cũng tấp nập

Loài hoa này đã mang đến nguồn thu nhập cao cho nhiều chủ vườn hoa

Hiền khô Anh


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét