Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Người nhà gian khổ nhận mặt thi thể 2 gầy gái bị nam bạn teen sát hại sau 6 bốn tuần bặt tăm

Sớm khuya 20/11, tại gia tang lễ thôn Vĩnh Trung, thị trấn Khai Thái, quận Phú Xuyên, Thủ đô, người nhà khổ cực làm cho đám tang cho hai nhỏ dại gái xấu số là Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi). 

Rất đông người địa phương trong khu vực đến viếng, không khí dâu bể bao trùm khắp tha ma vùng quê.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 1.

Người thân làm đám tang cho 2 cháu gái bất hạnh.

Trước đây, vào sáng cùng ngày, nhóm công an thị trấn Khai Thái và công an quận Phú Xuyên đã bắt được đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986) về hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ cùng thị trấn sau nhiều giờ cố thủ trên nóc nhà. 

Sau đó, người này được công an dẫn giải về nhà đào khu đất phát hiện tử thi nhì nhỏ xíu gái được xác định là hai tí hon mất tích cách đây nửa năm tại địa phương.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 2.

Bà của Nguyễn Thị Trang đau buồn trước cái chết của cháu

Đau khổ khi mất đi đứa cháu nội, bà Nguyễn Thị Thang (78 tuổi, là bà của nhỏ xíu Nguyễn Thị Trang) chết lặng. Hiếm bà Thang lại gào thét nhưng có lẽ vì phải chịu sự mất mát quá lớn, cố gắng lắm bà mới nói thành lời. Bà cho nhân thức, bố Trang mất sớm, giờ bà lại mất đi đứa cháu gái. "Giờ thì tôi mất hết rất nhiều rồi", bà Thang khổ cực bật khóc. 

Ngồi cạnh là bà Thang, có thêm bà Nguyễn Thị Thanh (bà dì của Trang) cho hay, chính bà là người trực tiếp xuất hiện khi tổ chức tác dụng bắt đầu bàn giao 2 thi hài các nạn nhân cho mái ấm.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 3.

Hình ảnh nhị bé Trang trước khi biến mất bí hiểm.

Theo bà Thanh, chiều 20/11, sau khi công an khám nghiệm hiện trường, khai quật nơi táng các cháu ở khu nhà đối tượng Đào Văn Hùng, họ đã cho hài cốt và những trang bị sắm được của các cháu bỏ vào nhị tiểu đưa ra tha ma. Sau đó công an gọi mỗi mái ấm 3 người tham gia nhận biết. Vào trong, bà nhìn thấy ngay áo quần của cháu mình.

Nói về sự việc, ông Trần Hữu Trinh, công an viên túc trực xã Khai Thái và cũng là người nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Trang cho hay: "Đối tượng bị bắt vì sáng ngày 20/11 có hành vi hãm hiếp một người thiếu nữ 20 tuổi đã có chồng ở cùng thôn. Khi chị này đi tậu sữa cho con đã bị đối tượng giở trò, trưa cùng ngày đối tượng bất ngờ khai ra thêm hành vi lúc trước đã bắt cóc hai bé xíu gái, sát hại nhì cháu rồi chôn ở vườn. Chúng tôi quá đau lòng khi nhân thức sự thật này".

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 4.

Khu đất nơi nhận thấy thi hài hai bé nhỏ gái. Ảnh Beat Hà Tây

Khổ cực vì mất con gái, anh Tạ Văn Khải, bố của em Tạ Thu Trang vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh âm thầm nhìn di ảnh đứa con tội nghiệp mà mái ấm đã đi mua nửa năm nay nhưng không hề có mối lái.

"Lúc tôi đang đi có việc thì người bạn bè họ hàng thông báo, công an đang đưa đối tượng Hùng về nhà để khai quật chiêu tập vì Hùng khai kiếm được là người ám sát hai cháu, rất có thể trong đó có con tôi. Tôi bủn rủn chân tay nhưng vẫn phải cố chạy tới. Tới nơi, công an đã phong tỏa hiện trường trong khoảng rất xa và gần như các ngõ đều không thể tiếp cận. Tôi đành đứng ngoài lo ngại hy vọng kết quả", anh Khải kể.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 5.

Nhiều người địa phương bàng hoàng khi biết tin.

Theo anh Khải, đến khoảng 17h, công an đưa nhì thi thể trong khoảng nhà đối tượng Hùng ra nghĩa địa rồi gọi mái ấm đến nhận dạng. Anh nhận ra một trong hai thi thể được đào lên là con bản thân vì cái vòng bạc đeo tay lúc trước anh sắm cho con.

Can hệ tới vụ việc trên, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp diễn mở rộng điều tra vụ việc, thăm dò khiến ro nguyên cớ mục đích sát hại nhị nhỏ tuổi gái trên.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét