Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Thủ đô tăng nhanh tiêu dùng nội địa phê chuẩn hội chợ hàng Việt |

(Xây dựng) – Góp phần tăng mạnh tiêu xài trong nước, triển khai cuộc chuyển động “người vn ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công thương Hà Nội đã công ty hội chợ hàng Việt đô thị Thủ đô 2016. Chi nhánh diễn ra tại Trọng điểm thúc đẩy thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (thị xã Cầu Giấy, TP Hà Nội) từ 19-23/11/2016.


Căn tin hàng Việt năm nay tập hợp khoảng 300 gian hàng của gần 200 tổ chức, cơ sở thực hiện thao tác kinh doanh hàng Việt trên khắp cả nước với sự đa dạng về hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguyên do cỗi nguồn rõ ràng.

Để tạo vấn đề kiện thuận tiện cho các doanh nghiệp nhập cuộc, TP Hà Nội hỗ trợ 100% chi phí thiết kế, trang trí, thi công toàn thể hội chợ... Các tổ chức có vật phẩm công nghiệp chủ lực và các làng nghề truyền thống được cung cấp 100% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn. Các doanh nghiệp khác được cung cấp 50% kinh phí thuê gian hàng. Tiệm được thiết kế, sắp xếp đảm bảo mỹ quan, hiện đại thương nghiệp, đã tạo tuyệt hảo tốt đối với khách thăm quan. Bác bỏ Vũ Thị Hiên (trú tại ngõ 98 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy) san sẻ: Căn tin là cơ hội tốt để gia đình tôi sắm được những vật phẩm chất lượng, giá tiền lại rẻ hơn so với thị trường nên tôi đã chọn được gần như đồ quan trọng cho mái nhà, khác biệt với môi trường rộng thành lập giúp đi lại tham quan thuận lợi hơn”.


Hội chợ ngoài giới thiệu nông sản, sản phẩm an toàn của các quận, huyện thuộc TP Thủ đô còn có đặc sản vùng miền của 19 tỉnh, thành phố trên cả nước.


Từ những mặt hàng nông sản đặc trưng của vùng núi Tây Bắc như nếp Tú Lệ, Séng Cù Im Bái...


Tới những món ăn đặc sản Ba Vì.


Sự nhiều chủng loại về hàng hóa, chất lượng sản phẩm là những yếu tố quan trong hấp dẫn người tiêu dùng.


Đông đảo các mặt hàng đều được người tiêu xài niềm nở.


Anh Nguyễn Gia Hưng (tiểu thương tại gian hàng thuộc tỉnh giấc Ninh Thuận) cho nhân thức: giữa đa số gian hàng rộng lớn, item của Ninh Thuận vẫn luôn chiếm được sự ân cần của người tiêu dùng. Lượng hàng anh chuyển ra được tiêu thụ gấp rút, khác lạ là nho và táo. Chẳng những vậy, anh còn thu được đơn hàng phân phối vật phẩm tại một số cửa hàng trên địa bàn Thủ đô.

Hội chợ đã tạo điều kiện cho các tổ chức đóng hộp hàng vn lăng xê vật phẩm nhãn hiệu, kết nối giao thương, mở mang hoạt động mua bán, tiếp xúc trực tiếp và tri ân đối tượng mua hàng chỉ tiêu. Hội chợ cũng là cơ hội cho khách hàng chọn tiêu xài thông minh trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.

Khánh Hòa


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét