Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Những điều tối kỵ khi sắp xếp gương trong nhà |

Bạn không nên treo quá phổ thông gương trong cùng một phòng hay đặt gương gần cửa sổ.

Đặt quá phổ quát gương trong một phòng: Ngoài công dụng để soi, gương còn có công dụng trang trí. Tuy nhiên, nếu bạn dùng quá phổ thông gương, căn phòng sẽ bị rối mắt vì hình ảnh phản ảnh phổ biến khu vực không giống nhau.

Đặt các gương đối diện nhau: Bí quyết bố trí này chỉ phù hợp với các tiệm cắt tóc, hành lang. Giả dụ bạn đưa kiểu treo gương này vào nơi ở, không gian trong nhà sẽ bị rối mắt.

Kích cỡ gương không thích hợp: Gương cần được treo ở độ cao thích hợp với người sống trong nhà. Dường như, tùy vào từng phòng, kích cỡ gương cũng khác biệt. Trong phòng ngủ chỉ nên sử dụng gương nhỏ xíu, phòng thay đồ cần gương lớn soi được toàn thân.

Ánh sáng chiếu vào gương: Dù phòng có rèm cửa, bạn cũng có lúc cần để ánh sáng, không khí tràn vào nhà. Khi đó, nguồn sáng phản chiếu tham gia gương có thể gây chói mắt cho bạn.

Chọn lựa các loại gương không phẳng: Bây chừ, phổ quát gia đình thích sử dụng loại gương ghép từ đa dạng mảnh nhỏ tuổi. Tất nhiên, bạn cần cân nhắc vì chúng sẽ phát hành hình ảnh biến dạng khi bạn nhìn tham gia trong đó.

Gương gắn è cổ nhà: Rộng rãi người cho rằng, trằn gương sẽ giúp cho ngôi nhà có thêm một chiều môi trường nữa và trở nên quý phái hơn. Tất nhiên, điều này không phù hợp với nhà riêng vì chúng phản chiếu tổng thể phía bên trong theo chiều đảo ngược, tạo cảm giác nghịch mắt. Trong khi, việc chọn vật liệu, xây dựng cũng phải khôn xiết chu đáo.

Gương phản chiếu đồ đạc lộn xộn: Bạn nên treo gương đối diện những khu vực gọn gàng, ít đồ đoàn vụn vặt ví như không muốn công trình có cảm giác bày bừa gấp đôi.


Theo An Yên - Ảnh: FSB/Vnexpress.net


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét