Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Sập giàn giáo nhà máy điện ở Trung Quốc, 74 người bỏ mạng |

(Xây dựng) - Số người bỏ mạng trong vụ sập giàn giáo nhà cửa tháp khiến mát ở khu công nghiệp tại Phong Thành (Giang Tây, TQuốc) đã lên đến 74 người.


Hình ảnh tòa tháp tháp làm mát vừa xảy ra sự cố.

Thanh tra xây đắp TQuốc đang bắt đầu dò la cội nguồn của vụ tai nạn.

Những vụ tai nạn xây dựng gây chết người xảy ra tương đối chung ở các khu công nghiệp ở Trung Quốc, do những tiêu chuẩn xây đắp từ từ.

Vụ sập giàn giáo diễn ra tham gia sáng thứ 5, ngày 24/11 tại tòa tháp xây đắp tháp làm cho mát. Công trình này có chiều cao 165m và được khởi công từ bốn tuần 4 năm nay.

Theo hãng tin Tân Hoa Xã có 68/74 số nạn nhân thiệt mạng được xác định cho tới nay trong độ tuổi 25-53. Nhóm cứu hộ vẫn đang cố gắng tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát.


Nhóm cứu hộ kiếm tìm các nạn nhân và giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Yang Huanning chủ tịch Tổ chức Điều hành An toàn Công trạng đã đến hiện trường để giám sát cuộc dò hỏi và tích lũy chứng cớ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ toạ Đảng Cộng sản China Tập Cận Bình đã yêu cầu chính quyền địa phương, các Bộ, lĩnh vực có can hệ lao vào giải quyết hậu quả và làm rõ cỗi nguồn sự cố để xử lý tận gốc “mối nguy hại còn tiềm ẩn”. Ông nghĩ là đây cũng là một bài học lớn cho chính quyền địa phương sau khi xảy ra vụ nổ hóa chất hoảng hồn ở Hoa phượng đỏ Thiên Tân đã làm thịt chết 170 người vào năm rồi.

Thu Giang (Theo Daily Mail) - Ảnh :Reuters, News.cn


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét