Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sun Tower giải nhiệt cơn khát căn hộ tầm trung |

(Xây dựng) - Ngày 20/11/2016 tại Trọng điểm Hội nghị Gala Royal đã diễn ra lễ ra mắt công trình Sun Tower – block 3 công trình khu căn hộ Sky 9. Sự kiện đã hấp dẫn hơn 300 đối tượng mua hàng vồ cập và hoàn thành thủ tục chọn sản phẩm. Dự án Sun Tower do Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phần Doanh nghiệp Nhà Quốc Gia (N.H.O) là đơn vị phát triển, được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi Công ti UniHomes.


Sự kiện đã lôi cuốn hơn 300 đối tượng mua hàng vồ cập và đạt yêu cầu lựa chọn sản phẩm.

Phát biểu khai mạc lễ công bố, ông Bình thường You Seok, Tổng giám đốc công ty cũ rích phần Tổ chức Nhà Quốc Gia, san sớt khu Đông nói thông thường và Thị xã 9 nói riêng đang là khu vực bất động sản nhộn nhịp nhất tại TPHCM hiện giờ bởi những quy hoạch của Nhà nước về liên lạc và cơ sở hạ tầng. Thêm tham gia đó, với sự hiện ra của cơ quan đa non sông Sam Sung đặt nhà máy đóng hộp tại đây hay trường Đại học Fullbright, khiến cho yêu cầu về nhà đất đặc biệt là thị phần căn hộ tầm trung tại khu vực này tăng lên. “Yếu tố này được minh chứng bởi 100% căn hộ thuộc block 1 và block 2 liền kề với Sun Tower đã có chủ chỉ trong một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường. Khác lạ, các căn hộ tại Sun Tower được bàn giao thô nên đối tượng mua hàng có thể kiến tạo và xây dựng nội thất theo đúng như yêu cầu, mục đích dùng của đối tượng mua hàng cùng mái ấm”, ông Thông thường thể hiện sự quan trọng.


Ông Thông thường You Seok, Giám đốc điều hành Công ti N.H.O phát biểu mở đầu chương trình

Theo UniHomes, tổ chức tiếp thị và phân chia độc quyền dự án Sun Tower, ngay trong khoảng khi mới có tin tức sẵn sàng ra mắt Sun Tower, đã có hàng trăm khách hàng gọi điện đến công ty này để nhờ giải đáp và chứng nhận giữ chỗ. Lý giải về sự thành công này, anh Ngô Thanh Thủng thẳng (TPHCM) người vừa đặt mua chiến thắng một căn hộ tại Sun Tower, đánh giá “Sun Tower không chỉ là một trong những công trình căn hộ tầm trung tốt nhất lẻ tẻ ở khu Đông(khu vực chỉ bỏ ra cho những công trình bất động sản cao cấp) có giá dưới 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ mà còn được phát hành bởi đơn vị uy tín”.

Sun Tower cao 19 tầngbao gồm 364 căn hộ có diện tích từ 62.61 m2 tới 108.31 m2, được xây đắp trong khoảng 2đến 3 phòng ngủ, thiết kế tao nhã, hiện đại, kết cấu kết hợp và tiết kiệm tối đa quy mô thương nghiệp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp chủ nhân tối ưu hóa môi trường sinh hoạt. Trong nội thất mỗi căn hộ, môi trường sống được thiết kế theo hướng mở nhằm đảm bảo tính đối lưu không khí. Nhờ đó, cư dân sẽ dè xẻn được chi phí điện năng sử dụng và sức khỏe nâng cao nhờ hít thở được bầu không khí trong lành, thoáng mát, đón ánh nắng và gió mát thiên nhiên từ sông Rạch Chiếc thổi tham gia.

Khác biệt, ngay trong nội khu dự án còn được quy hoạch khumua mua, trên hè phố nội khu, hồ bơi khoáng mặn, trục đường chạy bộ, khu BBQ, trên hè phố trẻ con, sân cầu lông, bình an 24/7...

Sun Tower có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền các con phố Liên Phố, phố Phú Hữu, Huyện 9 – khu vực được Nhà nước đầu tư sản xuất mạnh về cơ sở hạ tầng và giao thông trong thời gian đến. Chỉ trong vòng 10 phút, các cư dân mai sau có thể thuận tiện gắn kết với Quận 1, Thị xã 2 chuẩn y cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, gắn kết với Thị xã 7 qua Vành đai trong hoặc đi bằng đường bộ qua tuyến Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp. Thêm tham gia đó, Cầu Rạch Chiếc 2 đi vào hoạt động trong khoảng cuối tháng 3 gần đây đã giúp kết nối thông suốt với tuyến giao thông từ Hoa phượng đỏ Cát Lái về đường Vành đai 2 và Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Chỉ mất 20 phút chạy thẳng cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là gắn kết với sân bay Toàn cầu Long Thành (dự định đủng đỉnh nhất được xây dựng tham gia năm 2019).

Chỉ với một số phút chuyển động, dân cư Sun Towercòn được thụ hưởng số đông những luôn thể ích hiện hữu như:khu phức hợp OneHub Saigon, Parkson Cantavil, Lotte Cinema, AOEN mall, Cửa hàng Metro An Phú, Coop Mart, Big C,chợ Tăng Nhơn Phú, chợ Phú Hữu, sân Goft An Phú, bệnh viện Thị xã 9, bệnh viện Thị xã 2, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang, Saigon Golf Country Club & Residence, khu ngao du Suối Tiên, trường Cao đẳng Sư Phạm TW TPHCM, Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh,…Hình như, tiềm năng ngày càng tăng giá trị của Sun Tower trong tương lai là rất cao khi Trường đại học Fulbright vn và khu tinh vi điện tử sử dụng tại nhà Samsung chính thức đi vào hoạt động tham gia cuối năm 2016.

Ưu điểm khó khăn của dự án là việc đảm bảo đúng được xây đắp theo đúng tiến độ cam kết (block 1và block 2đã cất nóc đang trong quá trình hoàn thiện) cùng giá bán chỉ trong khoảng 982 triệu tiền việt/căn 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT, Sun Tower không chỉ là một nơi an cư tuyệt vời, một không gian sống tuyệt vời cho các cư dân trong mai sau, mà còn là một sản phẩm đầu tư tiết kiệm.

Sun Tower do ADU là đơn vị thiết kế công trình, Handong là công ty kiến thiết dự án, Shin Yeong Project Management là doanh nghiệp quản lý dự án.

Sun Tower (Block 3 dự án Sky 9) đã giải quyết được giải thưởng Best Affordable Condo Development – Dự án khu căn hộ tầm trung tốt nhất năm 2016 do Asia Property Awards doanh nghiệp.

Thu Hương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét