Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Vn luôn coi Nhật Bạn dạng là đối tác làm ăn bậc nhất và lâu dài |

Theo đặc phái viên TTXVN, ngày 20/11 theo giờ địa phương (ngày 21/11 theo giờ Hà Nội), nhân dịp tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC lần thứ 24 tại thủ đô Lima của Peru, Chủ tịch nước Trằn Đại Quang đã có cuộc đàm phán với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.


Chủ tịch nước Nai lưng Đại Quang tiếp Thủ tướng Nhật Phiên bản Shinzo Abe. (Nguồn: TTXVN)

Tại cuộc thảo luận, hai nhà lãnh đạo sung sướng kiếm được thấy kể từ khi được nâng lên Công ty đối tác kế hoạch sâu rộng năm 2014, quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản sản xuất ngày càng mạnh bạo trên hầu hết các lĩnh vực, dịch vụ thiết thực ích lợi của quần chúng. # nhị nước cũng như tự do, bất biến, thích hợp tác và tạo ra ở khu vực. Hai bên tán thành đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác đa dạng mặt giữa nhì nước, cùng lúc tăng mạnh giao lưu quần chúng. #.

Chủ toạ nước È cổ Đại Quang đãng chắc chắn vietnam luôn coi Nhật Bản là công ty đối tác bậc nhất và vĩnh viễn, hy vọng tăng nhanh hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng với Nhật Phiên bản.

Thay mặt chỉ huy Đảng và Nhà nước vietnam, Chủ toạ nước È Đại Quang đã chính thức chuyển thư mời Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bạn dạng thăm Việt Nam vào đầu năm 2017.

Chủ toạ nước chắc chắn chuyến thăm này là biểu tượng và là mốc tạo ra mới trong quan hệ hữu nghị và phù hợp tác giữa nhị nước, và vietnam sẽ phối phù hợp chặt chẽ với Nhật Bản để sẵn sàng chú ý, đảm bảo thành công của chuyến thăm.

Chủ toạ nước Trằn Đại Quang quẻ bắt buộc Nhật Phiên bản xúc tiến hơn nữa phù hợp tác với Việt Nam trong những ngành nghề mà Nhật Bản có điểm hay và vietnam có yêu cầu như cơ sở vật chất cơ sở, nông nghiệp, công nghệ cung cấp, đối phó chuyển đổi khí hậu, giải quyết các sự cố về không gian...

Tỏ bày sung sướng lần trước tiên chạm chán Chủ toạ nước Trằn Đại Quang đãng, Thủ tướng Shinzo Abe khẳng định Nhật Bạn dạng hy vọng đẩy mạnh hơn nữa quan hệ thích hợp tác nhiều mặt với vietnam, khác lạ trong ngành xây đắp hạ tầng cơ sở chất lượng cao.

Thủ tướng Shinzo Abe lên tiếng Nhật Bạn dạng đã quyết định viện trợ cho vietnam một vài công cụ phòng chữa cháy và xe cứu hộ, tiếp tục cung cấp Việt Nam tăng nhanh năng lực cho các đội ngũ chấp pháp trên hồ. Đánh giá cao sự phối thích hợp nghiêm ngặt giữa hai nước tại các diễn đàn đa phương, Thủ tướng Shinzo Abe chắc chắn Nhật Phiên bản ủng hộ và sẽ cung cấp tích cực để Việt Nam tổ chức thành công Năm APEC 2017.

Nhân thời điểm này, nhì nhà chỉ huy cũng mua bán về các vấn đề quốc tế và khu vực, trong đó có nhân tố Biển Đông. Hai bên san sẻ ý kiến về giải quyết tranh chấp bằng các giải pháp hòa bình trên cơ sở vật chất qui định quốc tế, trong đó có Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982, góp phần duy trì hòa bình, định hình ở khu vực và trên thế giới.


Theo (TTXVN/Việt Nam+)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét