Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Suzy biến thành người ấy màn ảnh của Lee Jong Suk trong phim mới

Vừa mới đây, đại diện của Suzy đã báo cáo xác thực Suzy sẽ nhập vai nữ chính cho dự án truyền hình mới của SBS mang tên While You’re Sleeping (Nhất thời dịch: Khi Nàng Im Giấc). Lúc trước, diễn viên Lee Jong Suk đã chính thức gia nhập đoàn khiến cho phim với vai nam chính, tổ đóng hộp gồm có biên kịch Park Hye Ryun và đạo diễn Oh Chung Hwan.

Suzy trở thành người tình màn ảnh của Lee Jong Suk trong phim mới - Ảnh 1.

Bae Suzy và Lee Jong Suk trở thành cặp đôi mới của màn ảnh nhỏ dại xứ kim chi

Nếu như chỉ xét riêng về nhân lực của dự án, While You’re Sleeping là cơ hội cực kỳ đắt giá để Suzy quay lại màn ảnh sau dự án Yêu Không Kiểm Soát (Uncontrollably Fond) không mấy tuyệt hảo của mùa hè vừa rồi.

Suzy trở thành người tình màn ảnh của Lee Jong Suk trong phim mới - Ảnh 2.

Suzy hiện đang được cho là nữ diễn viên hên nhất năm nay khi lần lượt đóng cặp với đôi bạn thân Kim Won Bin và Lee Jong Suk

Người theo dõi rất hào hứng khi nhân thức tin "ngành ngọn quốc dân" Bae Suzy sẽ sánh duyên cùng "thả thính quốc dân" Lee Jong Suk. Cả hai từng dính tin đồn hứa hò, rồi đóng phổ biến một mẩu quảng cáo khiến cho dân tình điên đảo vì quá đẹp đôi, rồi lại biến thành đối phương khi Yêu Không Kiểm Soát (Uncontrollably Fond) của Suzy và Hai Thế Giới (W) của Lee Jong Suk kèn cựa nhau về rating. Với cặp đôi nam nữ chính vừa có thiết kế, vừa hẹn hứa hẹn có tương tác tình cảm khá tốt, "tặng kèm" nhà đóng chai đáng tin cậy, While You’re Sleeping có tiềm năng khiến mọt phim mất ăn mất ngủ tham gia năm sau.

Suzy trở thành người tình màn ảnh của Lee Jong Suk trong phim mới - Ảnh 3.
Suzy trở thành người tình màn ảnh của Lee Jong Suk trong phim mới - Ảnh 4.
Suzy trở thành người tình màn ảnh của Lee Jong Suk trong phim mới - Ảnh 5.

Suzy và Lee Jong Suk đã từng "tình tứ" trong một mẩu giới thiệu rộng rải trước đây

Hậu trường quảng cáo mà Suzy và Lee Jong Suk từng hợp tác

While You’re Sleeping xoay quanh nhân vật nữ chính có kỹ năng nằm mê thấy được điềm dữ của tương lai, bên cạnh cô có một công tố viên luôn gắng gỏi cản trở những cơn ác nghiệt mộng ấy biến thành thực tế. Phim sẽ được quay vào nửa đầu năm 2017 và phát sóng tham gia sườn giờ tối Thứ Tư, Thứ Năm trên kênh SBS.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét