Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thái Nguyên: Khởi công xây dựng công trình cầu và đường quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE |

(Xây dựng) - Ngày 24/11, tại tổ 14 phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), Tổ chức kinh doanh CP cơ quan Tiến Bộ đã khởi công xây dựng nhà cửa cầu và trục đường quy hoạch Công trình TBCO RIVER SIDE


Phối cảnh dự án.

Là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực xây đắp phổ biến cư ở Thái Nguyên, tới nay Tổ chức kinh doanh CP công ty Tiến Bộ đã hoàn tất chuỗi thành công trong khoảng công trình bình thường cư TBCO, TBCO1 và đang khai triển công trình TBCO3 nhằm phục vụ yêu cầu về nhà đất của người địa phương sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh giấc Thái Nguyên, khác biệt là các đối tượng là cán bộ, công chức, nhân viên, sĩ quan, lính nhiều năm kinh nghiệm thuộc hàng ngũ thiết bị quần chúng. #; đối tượng công phu...

Trong khi đó, Dự án TBCO RIVER SIDE - thị trấn bên sông cũng đã được Công ty CP tổ chức Tiến Bộ chính thức triển khai bằng việc khởi công xây đắp tòa tháp cầu và tuyến đường quy hoạch với tổng vốn đầu tư cho toàn bộ hệ thống công trình liên lạc của dự án khoảng 280 tỷ đồng.

Đại diện Tổ chức kinh doanh CP công ty Tiến Bộ cho biết, trong giai đoạn 1 của công trình, Công ty sẽ tiến hành xây đắp trục đường tuyến số 7 với chiều dài 1km và sẽ hoàn thành sau 90 ngày kể từ ngày khởi công.

Theo kiến tạo, trục đường tuyến số 7 có mặt cắt đường rộng 20m; được trải thảm nhựa theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam. Hai bên vỉa hè có diện tích rộng 4m, có cây cối và hệ thống điện chiếu sáng.

Việc sớm xây đắp và hoàn thành tòa tháp cầu và tuyến đường quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE của Công ti CP công ty Tiến Bộ được đánh giá là sẽ giúp cho liên lạc di chuyển của nhân dân được thuận tiện và tăng giá trị cảnh quan lên gấp nhiều lần; đồng thời tạo nên môi trường sống xanh trong lòng đô thị thành phố Thái Nguyên.

NTV


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét