Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thành lập hộp Oppo A39: Kiến tạo không xa lạ, giá 5 triệu đồng

So với mẫu A37 lúc trước, Oppo A39 nâng cấp vài tham số như camera, RAM và dung lượng bộ nhớ trong nhưng giữ nguyên thiết kế sản phẩm.


Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 1
Oppo vừa cho bán ra tại thị trường vn mẫu A39, bạn dạng upgrade của điện thoại thông minh A37. Dòng A của Oppo là sản phẩm kế nhiệm những chiếc điện thoại thông minh dòng Neo trước đó.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 2
Phụ kiện đi kèm gồm có sạc, cáp, tai nghe, que chọc SIM và tấm ốp bằng nhựa dẻo. Giống các smartphone vừa qua, hãng đóng chai dán sẵn màn hình cho máy.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 3
Cục sạc đặc trưng của Oppo. Ở giá tiền 5 triệu tiền việt, Oppo không thiết bị sạc với tốc độ cao cho vật phẩm này.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 4
Người dùng vẫn thấy được kiến tạo thân thuộc, xuyên suốt gần như các dòng item đang có mặt trên hoạt động mua bán của Oppo từ F1 Plus, F1s cho tới chiếc A39 này. Máy có kiểu dáng bo tròn cơ bản, ưa nhìn nhưng dấu ấn riêng không phổ quát.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 5
A39 sở hữu viền kim khí, độ mỏng manh 7,65 mm. Máy cầm vừa tay, hơi nặng tạo cảm giác cam đoan. Phần viền máy được vuốt cong nhưng vẫn cấn nhẹ.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 6
Mặt lưng với các cụ thể quen thuộc như tên nhà sản xuất, cụm camera lồi và đèn flash. Khá đáng đánh giá tốt khi phần nắp trên, dưới của A39 được khiến cho hoàn toàn cùng tone màu với nắp lưng, khác lạ với đa số điện thoại thông minh giá rẻ hiện nay. Máy có 2 màu là tiến thưởng và vàng hồng, trong đó màu vàng được làm khá nhạt.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 7
Có thể thấy, phần khung máy được khiến dày, phát hành sức nặng cho vật phẩm. Oppo A39 dùng cổng microUSB truyền thống.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 8
So với A37 dùng camera sau 8 megapixel, camera của A39 đã nâng lên 13 megapixel. Máy giữ nguyên camera trước 5 megapixel. Hãng sản xuất cũng nhấn mạnh đây là di động chuyên selfie. Camera trước của máy vũ trang các bộ lọc để tạo hiệu ứng đẹp da khi chụp.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 9
A39 có bộ nhớ trong gấp đôi phiên bản tiền nhiệm (32 so với 16 GB). Máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, tối đa 256 GB. Trang bị này dùng 2 SIM chuẩn nano.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 10
Màn hình cong 2,5D dùng tấm nền IPS của máy cho góc nhìn tốt. Tuy nhiên, kĩ năng hiển thị ngoài trời chưa ấn tượng. Màn hình này có kích thước 5,2 inch, độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 11
Sẽ tuyệt hảo hơn nếu như Oppo vũ trang một version hệ điều hành mới hơn cho A39. Model này chạy ColorOS 3.0, tùy biến từ Android 5.1 Marshmallow.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 12
Khi chưa setup bất cứ Áp dụng ngoài nào, máy còn khoảng gần 1,8 GB trống trên tổng số 3 GB RAM. So với A37, dung lượng RAM của máy tăng gấp rưỡi.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 13
Những thông số còn lại của máy bao gồm chip MediaTek 8 nhân tốc độ 1,5 GHz, pin 2.900 mAh. Vũ trang này cung cấp gắn kết 4G

Thành Duy

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét